Thứ 5, 2024-04-25, 9:31 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GI (nhuly)
  • Bài mới TINH TẾ VÀ ĐA DẠNG : CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer (nhuly)
  • Bài mới TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG VỚI CỬA GỖ CAO CẤP (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA GỖ CAO CẤP - BƯỚC ĐI HÀI HÒA CHO KHÔNG GIAN CỬA SỐNG (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ GIÁ RẺ : GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt – không thể thiếu trong phòng (Rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt – không thể thiếu trong phòng)
    Rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt – không thể thiếu trong phòng
    nhanpt Ngày: Thứ 2, 2016-01-04, 6:22 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Có thể nói rèm phòng tắm và vỏ bọc máy giặt là những phụ kiện nội thất không thể thiếu trong một không gian phòng tắm hiện đại và hoàn hảo

    Phòng tắm không chỉ là nơi để bạn thư giãn, ngâm mình trong nước để quên đi mọi vất vả mệt nhọc của những bộn bề cuộc sống, mà nó còn là nơi để bạn có thể tự hào với các vị khách ghé qua thăm về gu thẩm mỹ cũng như thể hiện cá tính của bản thân. Vậy nên, nhà tắm cần phải được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bên cạnh đó bạn nên trang trí nhà tắm cho đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào.

    Bạn thường vào phòng tắm vào sáng sớm hoặc tối muộn trước khi ngủ, nhiều người đôi khi còn dành những giây phút nghỉ ngơi của mình trong phòng tắm hay bồn tắm. Dĩ nhiên, đây là một thách thức lớn với thiết kế một phòng tắm hoàn hảo. Khi muốn hoàn thiện không gian thư giãn, tắm táp hay chỉ đơn thuần là muốn thay đổi phong cách cho phòng tắm thì vấn đề khiến không ít gia chủ băn khoăn đó chính là lựa chọn rèm phòng tắm cũng như vỏ bọc máy giặt – những món phụ kiện không thể thiếu cho một không gian phòng tắm hoàn hảo.

    Rèm phòng tắm đẹp giá rẻ
    Nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước bởi vì các họat động như tắm giặt, gội đầu, đánh răng, rửa mặt… đều diễn ra trong nhà tắm. Nhà tắm là nơi cần sự kín đáo và an toàn, không những vậy nó còn là nơi cần một không gian ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Và một điều đặc biệt, nhà tắm cầm sự sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe, không bị vi khuẩn xâm nhập

    Một tấm rèm phòng tắm giá rẻ mỏng manh với màu sắc nhã nhặn sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn hoàn toàn cho bạn và cả gia đình sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Công dụng chính của rèm phòng tắm là dùng để ngăn tách khu vực ướt và khô, ngăn khu vực bồn tắm nằm hay bồn tắm đứng với không gian bên ngoài, đồng thời cũng là cách trang trí lạ mắt cho những căn phòng nhỏ đơn điệu tạo nên những điểm nhấn đầy màu sắc và thú vị.

    Trang trí không gian phòng tắm với những tấm rèm sẽ mang đến cho bạn một không gian riêng tư, kín đáo và đẹp mắt hơn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của bạn.

    Rèm phòng tắm đẹp giá rẻ
    Tùy vào không gian phòng tắm cũng như từng độ tuổi của các thành viên trong gia đình mà bạn có những lựa chọn màu sắc và hoa văn khác nhau sao cho phù hợp. Nếu là người lớn thì những họa tiết rèm nhỏ, tinh tế, sang trọng là phù hợp nhất. Nếu là trẻ em thì bạn cần chọn những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu để giúp bé không còn ngại tắm mà thích thú khi bước vào phòng tắm.

    Đối với nhiều cô gái trẻ trung, sành điệu hiện nay, việc sở hữu 1 không gian phòng tắm tràn đầy màu sắc sinh động, với gam màu hồng nữ tính đang là một xu hướng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Sắc hồng của những bộ rèm phòng tắm mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái thế nên việc trang trí không gian phòng tắm bằng sắc hồng giúp bạn giảm tâm trạng phiền muộn và nóng nẩy, bạn sẽ thêm yêu đời và vui tươi hơn.

    Bên cạnh rèm phòng tắm thì vỏ bọc máy giặt cũng được xem như một phụ kiện trang trí không thể thiếu trong không gian phòng tắm đẹp hiện đại và hoàn hảo.

    Đã đến lúc bạn khoác lên màu áo mới hiện đại hơn, phong cách hơn cho chiếc máy giặt thân yêu của ngôi nhà bạn. Chiếc máy giặt được xem như một trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành tốt công việc nhà cũng như trả về vẻ sạch đẹp cho những bộ quần áo của mỗi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, do máy giặt của gia đình bạn đã sử dụng lâu năm nên vỏ bọc bên ngoài bắt đầu xuất hiện những vết bẩn hoặc xỉn màu, nó làm mất thẩm mỹ và làm xấu không chỉ với máy giặt mà còn làm xấu khi quang cảnh mà nó xuất hiện. Bạn hãy tút lại nhan sắc cho chiếc máy giặt của gia đình mình bằng cách đặt mua ngay một chiếc vỏ bọc máy giặt đẹp tại thegioirem.com, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về vẻ đẹp không tưởng của nó.

    Vỏ bọc máy giặt đẹp
    Vỏ bọc máy giặt có 2 loại cho máy giặt cửa trên và cửa ngang. Với nhiều kích thước phù hợp với các loại máy khác nhau, bạn nên lựa chọn kích thước vỏ bọc máy giặt theo tích thước máy giặt nhà mình. Với những máy giặt cửa trên từ 8 - 9kg bạn nên lựa chọn vỏ bọc máy giặt với kích thước 55*58*87, còn với máy giặt cửa trước có kích thước 58*62*85 cm.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt – không thể thiếu trong phòng (Rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt – không thể thiếu trong phòng)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn