Thứ 6, 2024-03-29, 7:09 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Mẹo hay trang trí phòng tắm đẹp như tranh (Mẹo hay trang trí phòng tắm đẹp như tranh)
    Mẹo hay trang trí phòng tắm đẹp như tranh
    nhanpt Ngày: Thứ 4, 2015-12-23, 5:12 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Biến một không gian phòng tắm buốn tẻ thành một không gia phòng đẹp như tranh vhir với một vải mẹo nhỏ như thay mới rèm phòng tắm, sử dụng chất liệu mới, cây xanh,...

    Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngâm mình trong bồn tắm nghi ngút hơi nước với những bộ rèm phòng tắm giả rẻ sang trọng che xung quanh, đây được xem như là một cách giải tỏa căng thẳng khỏi cơ thể vô cùng hữu hiệu.

    Chỉ cần đầu tư một chút thời gian và công sức, bạn hoàn toàn có thể tạo nên nét đẹp độc đáo cho phòng tắm của nhà mình, bạn sẽ biến không gian phòng tắm vốn buồn tẻ thường ngày thành một phòng tắm đẹp như tranh với những bộ rèm phòng tắm đẹp, vỏ bọc máy giặt ấn tượng, sơ tường nổi bật, và các phụ kiện nội thất tinh tế.

    Lựa chọn chất liệu mới mẻ

    Hầu hết phòng tắm đều được ốp gạch men, đá cẩm thạch hoặc nhựa vinyl. Lý do cho việc này đã quá rõ ràng: nội thất trong phòng tắm cần có khả năng chịu ẩm tốt và không thấm nước.

    Mẹo hay trang trí phòng tắm đẹp như tranh
    Thay vì đồ nội thất bằng sứ thông thường, chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp khác lạ và tinh tế cho không gian phòng tắm nhà bạn.

    Tuy nhiên, nếu phòng tắm mà chỉ được trang bị bề mặt sáng bóng thì rất dễ gây cảm giác lạnh lẽo. Việc bổ sung nội thất gỗ sẽ thực sự giúp phòng tắm được “sưởi ấm”. Và điều tuyệt vời hơn cả là chất liệu gỗ có thể được đưa vào phòng tắm bằng vô số cách khác nhau. Từ khung gương soi cho đến sàn gỗ, vách gỗ. Nếu vẫn lo lắng, bạn có thể sử dụng sơn chống thấm quét toàn bộ bề mặt gỗ trước khi đưa vào sử dụng.

    Những chi tiết nhỏ có thể làm thay đổi hoàn toàn cục diện phòng tắm

    Không bao giờ bạn được xem thường khả năng của những món nội thất nhỏ, nhất là trong thiết kế phòng tắm. Đây vốn là một không gian chật hẹp nên bạn chỉ cần tập trung vào 1 – 2 chi tiết nhỏ (như vòi hoa sen, móc treo giấy vệ sinh,...), làm chúng trở nên nổi bật hơn là đã có thể thấy rõ sự thay đổi gần như hoàn toàn của phòng tắm.

    Sẽ luôn có những ý tưởng cực hay khi bạn muốn cải tạo lại phòng tắm của mình thêm sinh động và cuốn hút. Cho dù bạn đang sở hữu một tấm thảm phòng tắm, một bức rèm phòng tắm hay chỉ là một chiếc khăn bình thường, chìa khóa để thay đổi vấn đề là hãy chọn lựa các vật dụng có in họa tiết lớn. Thêm các họa tiết vào cho khu vực buồn tẻ này sẽ khiến mọi thứ có thêm sinh khí. Hơn nữa, nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ, các họa tiết lớn còn có khả năng thu hút sự chú ý, tạo diện tích “ảo” khiến không gian này có vẻ lớn hơn.

    Mẹo hay trang trí phòng tắm đẹp như tranh
    Bạn có thể chọn một tấm rèm phòng tắm giá rẻ theo cá tính và sở thích của riêng bạn tùy thuộc vào ý định bạn muốn hướng đến phong cách thanh lịch hay hiện đại. Hãy chọn màu sắc rèm sao cho phù hợp với đồ đạc có trong phòng. Thông thường mọi người rất ưa chuộng rèm có màu sắc tươi sáng.

    Sử dụng kinh cường lực màu

    Khác với sơn tường, ốp tường bằng kính cường lực màu sẽ cho bạn nhiều lựa chọn về màu sắc, hoa văn, họa tiết hơn. Thay đổi diện mạo cho phòng tắm bằng cách sử dụng kính cường lực màu không phải là việc quá tốn kém mà lại vô cùng hiệu quả.

    Kính cường lực màu cho phép chủ nhân có thể thay đổi màu sắc của phòng tắm một cách dễ dàng, không quá tốn kém. Khi thì hồng hào, ấm áp,... khi thì xanh mát mẻ.

    Mang thiên nhiên vào phòng tắm là ý tưởng không tồi

    Không những không hề làm phá vỡ thiết kế của phòng tắm, cây cảnh còn thêm màu sắc và làm tươi mới không gian. Nếu phòng tắm nhà bạn có cửa sổ, đừng ngần ngại đặt một chậu cây tại khu vực tràn ngập ánh sáng. Đối với những phòng tắm không có cửa sổ, bạn vẫn có thể đặt chậu cây trên kệ, thành bồn tắm hoặc giá đỡ. Dù chỉ là một lọ hoa nhỏ nhưng cũng đủ để không gian phòng tắm trở nên hài hòa, đáng yêu hơn.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Mẹo hay trang trí phòng tắm đẹp như tranh (Mẹo hay trang trí phòng tắm đẹp như tranh)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn