Thứ 6, 2024-03-29, 12:49 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Những địa đanh nổi tiếng ở Mù Cang Chải – Yên Bái
    Những địa đanh nổi tiếng ở Mù Cang Chải – Yên Bái
    ngocminh Ngày: Thứ 7, 2017-09-16, 11:33 AM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 39
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái. Vào những ngày thu, Mù Cang Chải lại dậy lên mùi hương thơm của lúa mới và những gương mặt phấn khởi của những người nông dân. Đây có lẽ là những nét đẹp ấn tượng nhất nếu như bạn được đến tham quan trải nghiệm Mù Cang Chải trong những ngày thu mát mẻ.

    Đoạn đường từ Hà Nội lên đến được Mù Cang Chải có thể rất khó khăn nhưng lại rất thú vị. Dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất của Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh với những lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đi trên các con đưởng đèo sẽ mang lại cho bạn những cung đường an toàn, hào hứng nhất.

    Và bạn cũng đừng quên “note” vào sổ tay những địa danh nổi tiếng ở Mù Cang Chải – Yên Bái sau đây nhé.

    Đèo Khau Phạ

    Trong danh sách những cung đường quanh co và dốc đứng nhất Việt Nam không thể bỏ qua con đèo mang tên Khau Phạ. Có đến hai phần ba đường cấp phối với những khúc cua tay áo. Vào những ngày mây mù dày đặc, con đường này luôn là mối nguy hiểm cho các lái xe. Mặc dù nguy hiểm là vậy nhưng vẻ đẹp của đèo Khau Phạ trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ không thể bàn cãi.

    Xã Tú Lệ

    Đây là một thung lũng được nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch đặt chân đến thuộc huyện Văn Chấn. Tú Lệ vào giữa mùa thu với những cung ruộng bậc thang chín vàng ươm, dạt dào mùi của quê hương. Đến đây bạn sẽ cảm thấy bình yên đến lạ, cảm giác xao xuyến như đứng trước một cô gái miền sơn cước vô cùng xinh đẹp.

     
    Vụ mùa lúa chín ở Tú Lệ tuyệt đẹp

    Đến Tú Lệ, bạn không chỉ được quấn hút với khung cảnh bình yên mà bạn sẽ còn ngẩn ngơ trước nét sinh hoạt truyền thống “tắm tiên” của các thiếu nữ Thái bên dòng suối.

    Xã La Pán Tẩn

    Là một trong 3 địa danh của Mù Cang Chải nổi tiếng với những cung ruộng bậc thang mang công trình kiến trúc hết sức sáng tạo của dân tộc Mông. Với đôi bàn tay khéo léo, họ đã gieo lên mảnh đất cằn cỗi những hạt giống ươm mầm để rồi tạo nên một vùng đất có đầy tính giá trị nhân văn của một đồng bào trên dải đất hình chữ S.

    Bản Lìm Mông

    Có lẽ đây là con bản tận cùng của Mù Cang Chải được ít người biết đến nhất. Bởi đường đi vào bản vô cùng khó khăn và hiểm trở. Chính vì ít người biết đến nên Lìm Mông luôn là ẩn mình những cái đẹp đầy thách thức khiêu gợi mọi người đến. Nếu như bạn muốn đến nơi tận cùng này, dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Ngọc Minh sẽ tham gia chuyến đi thách thức này cùng bạn.

    Thác Pú Nhu

    Con thác đồ ào ào với dòng nước mát lạnh thuộc bản Pú Nhu, xã La Pán Tẩn. Thác được bắt nguồn từ các con suối trên các cánh rừng đầu nguồn. Đến đây tham quan, bạn sẽ có vô số những bức ảnh đầy tính nghệ thuật. Cũng là một điểm đến khó cưỡng dành cho các dân du lịch.

    Chế Cu Nha

    Đường vào Chế Cu Nha cũng rất dốc và khó đi. Với những lái xe chưa có kinh nghiệm có thể sẽ thấy rất khó khăn. Nhưng bù lại nếu đã được bước chân đến con xã heo hút này thì bạn lại thấy tâm hồn mình bình yên đến lạ. Những nét thân thương, bình dị, trong lành không một chút gợn ồn ào đều hiện hữu trong con bản này.

    Bản Thái

    Một ngôi làng nhỏ, bình yên nằm giữa thung lũng của người Thái. Những ngôi nhà đơn sơ nối cạnh nhau tạo nên một bản làng thân thương với những còn người hiếu khách, hiền lành, thân thiện. Tới đây bạn có thể được chủ nhà tiếp đãi những món ăn chỉ có ở đây, được trải nghiệm tắm nước lá thuốc cổ truyền, nghỉ ngơi tại nhà sàn và cùng đốt lửa trại múa hát vui vẻ cùng các chàng trai, cô gái người Thái.

     
    Bản Thái – Ngôi làng bình dị ở Mù Cang Chải

    Thác Mơ

    Quả thực đến với Thác Mơ bạn sẽ chẳng thấy gì ngoài ấn tượng về sự hùng vĩ tuyệt vời của con thác nằm ngay giữa Mù Cang Chải. Hành trình trải nghiệm thác Mơ có đến 7 điểm dừng chân. Mỗi điểm dừng chân sẽ là một trải nghiệm và lưu giữ lại những hình ảnh tuyệt đẹp nhất về Thác Mơ.

    Đó là những địa danh nổi tiếng ở Mù Cang Chải – Yên Bái. Ngọc Minh chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi.

    Nguồn tin: http://thuexeotongocminh.com/nhung-d....yen-bai
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Những địa đanh nổi tiếng ở Mù Cang Chải – Yên Bái
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn