Thứ 5, 2024-04-25, 3:28 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GI (nhuly)
  • Bài mới TINH TẾ VÀ ĐA DẠNG : CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer (nhuly)
  • Bài mới TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG VỚI CỬA GỖ CAO CẤP (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA GỖ CAO CẤP - BƯỚC ĐI HÀI HÒA CHO KHÔNG GIAN CỬA SỐNG (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ GIÁ RẺ : GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Phong cách trang điểm thịnh hành nhất hiện nay (Phong cách trang điểm thịnh hành nhất hiện nay)
    Phong cách trang điểm thịnh hành nhất hiện nay
    bibiyeu Ngày: Thứ 2, 2017-08-14, 3:16 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 38
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Cập nhật phong cách trang điểm mới nhất là 1 trong những việc giúp cần thiết trước khi tái pha nhập cùng đồng sau lúc sinh con của những bà mẹ bỉm sữa thời đương đại. Bởi lẽ điểm trang hàng ngày trước khi đi làm đã trở nên công tác tương tự yêu cầu cho bạn bỏ phần tự tin có bản thân hơn. Chỉ mất vài phút Phân tích khuynh hướng trang điểm 2017, ít ra về diện mạo các bạn gái sẽ ko bị "lỗi mốt", nhanh chóng bắt kịp phong cách điểm trang mới nhất hiện nay sau một thời gian dài "ở ẩn".

    khuynh hướng trang điểm mới nhất năm 2017 sở hữu gì khác biệt? Các mẹ hãy cùng nhau Tìm hiểu để tránh "nổi bật quá" trong ngày trước tiên đi cho lại nha!

    trái ngược với cá tính trang điểm của năm 2016 là vượt bậc, ấn tượng, xu thế trang điểm năm 2017 lại thiên về sự thiên nhiên, nhẹ nhõm, thậm chí giúp sao giúp người đối diện không nhìn thấy các bạn điểm trang mà vẫn đảm bảo nét tươi em bé, rực rỡ. Người tiêu dùng sở hữu thể Nhìn vào hình ảnh của những ngôi sao bé thời nay như Chipu, Hariwon...Họ rất thành công ở cá tính trang điểm mới này, đều tạo sự tươi trẻ, trong sáng, chứa chan nét thanh xuân.

    xu thế trang điểm mới này thật sự được các mẹ bé hết sức ham. Bạn công sở bận bịu cũng hết sức chấp nhận. Sở dĩ, nó đảm bảo được khá giàu đề xuất của giàu đối tượng như em bé trung, xinh xắn của giới trẻ; nhẹ nhõm, trùng hợp mà vẫn không kém phần hấp dẫn, đặc biệt thiên hướng này còn tốn rất ít thời kì makeup nên được giàu chị em công sở, bà mẹ bỉm sữa chọn lựa.



    khóa nền: xu hướng điểm trang mới năm nay vô cùng bài xích với một khóa nền quá tận tường. Việc đánh 1 khóa nền quá tường tận thường đi kèm sở hữu khóa nền bị dày hơn, nhìn thô và không thật. 1 Khóa nền siêu mỏng, trong suốt như làn da của khách hàng mới chính là phong cách mới được các bạn trẻ nhỏ ham. Hẳn phái đẹp sẽ cảm thấy ham thích hơn giàu nếu điểm trang mà bị người đối diện không trông thấy, tưởng làn da của bạn thật đẹp đúng ko nào. Để sở hữu lớp nền mỏng các bạn chỉ nên dùng các mẫu kem nền với độ thẩm thấu cao. Giảm thiểu dùng phấn nền sẽ khiến cho khóa nền thô hơn, dày hơn.



    Che khuyết điểm: nữ giới, đặc thù là những bà mẹ bỉm sữa, sau 1 thời gian phải thức đêm chăm con, da mặt xuống cấp khá nhiều: mắt thâm quầng, có bọng mắt, da sần sùi, thô ráp hơn...Những khuyết điểm này giúp các cô gái khi điểm trang sẽ có xu hướng mong muốn che dấu đi. Bởi thế sẽ cần phải dùng đến kem che thiếu sót. Thậm chí mang bạn còn hơi lạm dụng kem che khuyết điểm làm khuôn mặt trở lên loang lổ, ko đều màu.

    khuynh hướng trang điểm mới năm nay hoàn toàn trái ngược lại điều ấy. Giảm thiểu dùng kem che thiếu sót đến mức tối đa. Ví như bắt buộc phải dùng, hãy chấm 1 lượng kem cực nhỏ lên rồi nhẹ nhõm tán đều kem che thiếu sót ra cả những vùng da quanh đó chứ không hề chỉ quy tụ mỗi vùng khuyết điểm thôi nhé. Một lưu ý quan yếu nữa là cần phải chọn đúng tone màu kem che thiếu sót thích hợp sở hữu màu da để không bị loang lổ.



    Tạo điểm đặc sắc bằng phấn highlight: xu hướng trang điểm năm 2017 thường được gọi mang chiếc tên là phong cách điểm trang trong suốt thường xuyên no-makeup. Bởi thế nhiều khách hàng sẽ thấp thỏm ví như mình không có 1 khuôn mặt sở hữu các tuyến đường nét rõ nét, lý tưởng thì không thể đánh phấn theo thiên hướng này được? Đừng lo âu, hãy để phấn highlight thần thánh giúp khuôn mặt của người tiêu dùng trở lên sắc nét, sở hữu góc cạnh hơn.

    Trước khi đánh highlight cần chọn màu phấn nhạt hơn màu da một tone. Tập trung đánh highlight ở các vị trí như hai bên cánh mũi, cằm, gò má.



    chọn lựa son môi: Theo như đúng tên gọi của bắt mắt makeup năm nay là "trong suốt" và "no-makeup", màu son môi cũng cần chọn lựa sao làm nhìn thật bỗng nhiên, sát sở hữu màu môi thật của khách hàng. Những tone màu lên ngôi đi theo xu thế makeup mới năm nay là màu nude, hồng nhạt, hồng đào...Các màu sắc nhẹ nhàng, khi không, em bé trung. Các màu son nổi bật chỉ phù hợp khi khách hàng trang điểm dạ hội hay trang điểm event thôi nhé.



    với khuynh hướng makeup mới năm 2017, các bạn không cần điểm trang mắt quá lớn. Chỉ cần một con đường eyeliner thật mảnh, chuốt mascara để đôi mắt sâu hơn là đẹp lắm rồi. Chúc chúng ta thành công!

    Xem chi tiết hơn tại đây: http://tinibridal.com/phong-cach-trang-diem-moi-nhat-hien-nay/
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Phong cách trang điểm thịnh hành nhất hiện nay (Phong cách trang điểm thịnh hành nhất hiện nay)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn