Thứ 6, 2024-03-29, 5:51 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Trang trí góc làm việc đẹp tại nhà trong phòng khách (Trang trí góc làm việc đẹp tại nhà trong phòng khách)
    Trang trí góc làm việc đẹp tại nhà trong phòng khách
    duyducpt Ngày: Thứ 7, 2015-10-24, 7:38 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 8
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Trang trí góc làm việc đẹp tại phòng khách giúp bạn vừa có thể làm việc nhưng vẫn nhìn thấy mọi người trò chuyện, đi lại hay theo dõi những đứa con của mình học tập và vui chơi.

    Bạn có thể "tùy ý" lựa chọn một góc làm việc ở bất kỳ gian phòng nào, ở một vị trí thích hợp giúp bạn có nhiều cảm hứng hơn khi làm việc cũng như làm việc được hiệu quả hơn. Không nhất thiết là tách biệt một căn phòng, tạo sự yên tĩnh, riêng tư tối đa để bạn hoàn toàn tập trung giải quyết các công việc hàng ngày. Bởi khi làm việc, bạn vẫn muốn được nhìn thấy mọi người trò chuyện, đi lại hay làm những việc riêng trong nhà. Hoặc khi làm việc, bạn vẫn muốn theo dõi những đứa con của mình học bài hay vui chơi trong phòng. Chỉ với những lý do đơn giản này, bạn bố trí một góc làm việc đẹp mắt và tiện lợi ngay trong phòng khách là giải pháp không thể tuyệt vời hơn.

    Góc làm việc trong phòng sinh hoạt chung của nhà chung cư hay nhà phố nên thiết kế thế nào để không ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình mà vẫn đạt hiệu quả làm việc tốt?  Đó chính là suy nghĩ của rất nhiều người hiện nay khi công việc online ngày càng phát triển, những công việc không đòi hỏi mọi người phải đến văn phòng công ty mà vẫn có thể hoàn thành tốt công việc khi ở nhà. Chính vì thể nhu cầu thiết kế một góc làm việc hợp lý ở nhà đang ngày càng được mọi người quan tâm và chú trọng hơn.

    Trang trí góc làm việc đẹp tại nhà trong phòng khách

    Góc làm việc đặt trong không gian phòng khách nhưng cũng cần nhiều đến sự riêng tư giúp mọi người hoàn thành công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, sự tách biệt về vị trí có thể giúp những sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình được thuận lợi hơn, không bị chồng chéo lẫn nhau. Nếu số lượng công việc của bạn cần giải quyết khá nhiều thì việc lựa chọn một vị trí tối ưu nhất để đặt góc làm việc hoàn toàn là điều nên làm. Một góc nhỏ xinh xắn, không chiếm quá nhiều diện tích bên khung cửa sổ với những bộ rèm cửa, rèm văn phòng hiện đại, không cản quá nhiều ánh sáng chung vào không gian sẽ giúp phòng khách gọn xinh, góc làm việc cũng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

    Sử dụng gác lửng làm phòng làm việc: Phương án này thực sự tối ưu với nhà phố có thiết kế phòng khách với gác lửng, bởi gác lửng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các không gian khác trong phòng. Đó cũng là nơi đón ánh sáng tự nhiên rất tốt giúp tinh thần làm việc thoải mái hơn.

    Góc làm việc có thể đặt ở phía sau sofa, nơi mọi người thường "bỏ qua" này sẽ được tận dụng triệt để cho việc đặt thêm một chiếc bàn, một chiếc ghế để tạo nên không gian làm việc xinh xắn. Tuy nhiên, vị trí này chỉ tiện lợi với những người sử dụng không gian làm việc vào buổi tối hay khi nhà không có khách để đảm bảo sự tập trung cũng như tính riêng tư cho người làm cũng như sự vui vẻ, thoải mái cho người trò chuyện.

    Trang trí góc làm việc đẹp tại nhà trong phòng khách

    Nếu muốn tạo hẳn một khoảng diện tích để làm việc, bạn nên tìm một khoảng tường ít được sử dụng nhất trong phòng khách để đặt bàn làm việc. Để khu vực chức năng thêm ấn tượng, hãy gắn thêm kệ và sử dụng thêm những vật dụng trang trí.

    Hay bạn cũng có thể sử dụng những bộ rèm cuốn hoặc rèm vải để ngăn phòng, khi bạn muốn một không gian yên tĩnh để tập trung làm việc, bạn chỉ việc kéo những tấm rèm cuốn xuống, bạn sẽ có một không gian phòng riêng biệt. Những khi bạn muốn có một không gian phòng làm việc mở để bạn có thể quan sát được mọi thành viên trong gia đình khi đó bạn chỉ cần kéo những tấm rèm lên một cách đơn giản và dễ dàng. Đây được xem như một giải pháp hiệu quả, tiếp kiệm diện tích và thường được moi người sử dụng.

    Nếu căn phòng đã có sẵn kệ sách, bạn nên tạo thêm nét đẹp bắt mắt, duyên dáng cho góc làm việc bằng cách treo thêm tranh lên tường, thêm lọ hoa tươi nhỏ xinh trên bàn.

    Với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn, bạn có thể tận dụng ngay mảng tường gần ti vi, đối diện với sofa để gắn một chiếc bàn không chân hoặc loại bàn có kiểu dáng đơn giản. Thêm một chiếc ghế nhỏ cùng tông với nội thất xung quanh giúp không gian nhỏ luôn giữ được sự gọn gàng và kết nối liền mạch về màu sắc.

    So với việc chiếu sáng tổng thể cho toàn bộ không gian, bạn vẫn nên "sắm" thêm một chiếc đèn nhỏ để ánh sáng được tập trung, giúp không ảnh hưởng xấu đến thị giác khi sử dụng chung đèn với cả phòng.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Trang trí góc làm việc đẹp tại nhà trong phòng khách (Trang trí góc làm việc đẹp tại nhà trong phòng khách)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn