Thứ 3, 2024-04-16, 5:39 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA GIẢ GỖ CHẤT LƯỢNG CAO - THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới Tìm Hiểu Về Các Ưu Điểm của Cửa Nhựa - Thịnh Vượng Door (nhuly)
  • Bài mới 54+ MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC SANG & HIỆN ĐẠI (nhuly)
  • Bài mới PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP - VIDEO WALL ANGUSTOS (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Lựa chọn rèm cửa cho phòng cưới hoàn hảo (Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất và cũng là ngày tuyệt)
    Lựa chọn rèm cửa cho phòng cưới hoàn hảo
    thuydan Ngày: Thứ 3, 2015-09-15, 8:06 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 6
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất và cũng là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Và căn phòng được dùng là nơi động phòng cho đôi uyên ương cũng là nơi chắp cách hạnh phúc, thăng hoa cho mỗi đôi vợ chồng mới cưới. Chính vì thế việc lựa chọn đồ trang trí nội thất cho không gian phòng cưới là rất quan trọng, và rèm cửa cũng là một trong những đồ vật trang trí trong phòng cưới bạn phải chú tâm đến rất nhiều. Một số gợi ý sau giúp bạn có sự lựa chọn đầy thông minh cho phòng cưới của bạn.
    Việc trước tiên khi bạn lựa chọn mua rèm cửa không chỉ cho không gian phòng cưới mà mọi không gian khác của các thành viên trong gia đình thì việc lựa chọn những bộ rèm vải, rèm văn phòng hay rèm roman,…đều phải rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bởi rèm cửa không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng rất nhiều. Những loại rèm cửa đẹp giá rẻ trên thị trường rất nhiều nhưng bạn nên cẩn thận lựa chọn những nhà thiết kế nội thất rèm cửa và cung cấp rèm cửa uy tín. Bởi mỗi loại rèm của một nước khác nhau có những chất liệu, kiểu dáng, may thiết kế rèm khác nhau. Cũng thế dựa vào diện tích gian phòng cưới mà bạn chọn nội thất phù hợp cho căn phòng. Nếu căn phòng có diện tích nhỏ bạn nên lựa chọn những đồ vật với kích thước hợp lý như giường, tủ, bàn ghế trong phòng nên có thiết kế đồng bộ, kiểu dáng đơn giản, họa tiết hoa văn nhẹ nhàng sẽ tạo cho căn phòng gọn gàng, tạo cảm giác ấm cúng. Với màu sắc của rèm cửa thì bạn nên chọn màu sáng, gam màu đơn giản mà ấm cúng như những màu hồng nhạt, vàng kem hay trắng sữa sẽ khiến cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.


    Lựa chọn rèm cửa cho phòng cưới hoàn hảo​
    Đối với không gian phòng cươí thoải mái về diện tích không gian thì bạn dễ dàng trong việc lựa chọn đồ vật trang trí sao cho phù hợp với sở thích, cá tính của hai bạn và nhất là giúp cho hai bạn có cảm giác ấm áp, hạnh phúc hơn. Bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng cưới của mình từ giường, chăn ga gối, đệm đến những bức ảnh cưới, tranh treo phòng đến những bức rèm cửa cho phòng cưới để tạo cho không gian phòng cưới của bạn cảm giác lãng mạn, yêu thương.
    Khi lựa chọn rèm cửa cho phòng cưới tạo không gian lãng mạn và ấm áp, vừa phù hợp với kiến trúc ngôi nhà vừa bảo vệ được sức khỏe của bạn thì bạn nên lựa chọn những bộ rèm cửa theo tiêu chí sau:
    Rèm cửa ngoài màu sắc phù hợp thì bạn cũng nên chọn rèm cửa với chất liệu có thể chống nắng nóng và cản nhiệt tốt. Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên nóng hơn tạo cho bạn và những người thân trong gia đình có cảm giác nóng bức, khó chịu, bức bối, hay khi mùa đông đến với những cái lạnh xuyên thấu vì vậy khi mua rèm cửa, rèm vải cho không gian của mình bạn nên chọn những loại rèm có khả năng chống nóng, cản nhiệt tốt. Rèm cửa với chức năng cách nhiệt tốt sẽ khiến cho không gian sống của bạn hài hòa dù nhiệt độ ngoài trời là nóng hay lạnh cũng không ảnh hưởng đến nhiệt độ trong nhà.


    Lựa chọn rèm cửa cho phòng cưới hoàn hảo​
    Và hơn thế nữa, bạn nên lựa chọn những bộ rèm cửa với chất liệu thân thiện với môi trường, có sẵn từ thiên nhiên sẽ rất tốt cho sức khỏe của gia đình bạn cũng như các trẻ nhỏ tạo cảm giác gần gũi, thoải mái, dịu nhẹ.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, phong phú về họa tiết hoa văn được nhập khẩu từ những nước khác nhau nên chất lượng cũng rất khác nhau. Nếu bạn lựa chọn rèm cửa cho không gian phòng tân hôn hay phòng ngủ cho cách thành viên trong ngôi nhà thân yêu của mình thì tùy thuộc vào tính cách, công năng sử dụng và diện tích phòng mà bạn lựa chọn cho từng phòng những bộ rèm vải hay những bộ [url=https://www.youtube.com/watch?v=CI-FnSYDVQE)]rèm roman[/url] xin xắn với những chất liệu, họa tiết hoa văn, màu sắc hài hòa cho từng người. Màu sắc của rèm cửa và nội thất nếu được phối hợp một cách hài hòa hợp lý sẽ đem lại phút giây thư giãn hạnh phúc thực sự cho ngôi nhà nhỏ của bạn.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    thegioirem.com
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Lựa chọn rèm cửa cho phòng cưới hoàn hảo (Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất và cũng là ngày tuyệt)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn