Chủ nhật, 2024-04-28, 5:07 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới BẢO VỆ GIA ĐÌNH VỚI CỬA THÉP CHỐNG CHÁY - SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG Đ (nhuly)
  • Bài mới CỬA CHỐNG CHÁY: SỰ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GI (nhuly)
  • Bài mới TINH TẾ VÀ ĐA DẠNG : CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer (nhuly)
  • Bài mới TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG VỚI CỬA GỖ CAO CẤP (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA GỖ CAO CẤP - BƯỚC ĐI HÀI HÒA CHO KHÔNG GIAN CỬA SỐNG (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ GIÁ RẺ : GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Báo giá quạt hút mái 2023 – Giá Tốt Nhất Thị Trường (Báo giá quạt hút mái 2023 – Giá Tốt Nhất Thị Trường)
    Báo giá quạt hút mái 2023 – Giá Tốt Nhất Thị Trường
    thanhmai2501 Ngày: Thứ 5, 2023-11-23, 8:27 AM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Tiểu học
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 90
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Quạt hút mái là một sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi cho nhà dân sinh và nhà máy, khu công nghiệp nhờ công suất hoạt động cực lớn, đóng vai trò lớn trong việc trao đổi không khí giữa không gian bên trong và bên ngoài; giảm cảm giác ngột ngạt. Vậy quạt hút mái có giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về sản phẩm này và bảng báo giá quạt hút mái mới nhất 2023.

    Báo giá quạt hút mái

    1. Giới thiệu về quạt hút mái
    Quạt hút mái là một thiết bị được thiết kế để tăng mức độ lưu thông không khí. Bằng cách hút không khí từ bên trong không gian và đẩy ra ngoài thông qua mái nhà, quạt hút mái là phương pháp giúp cải thiện độ thông thoáng và làm mát không gian bên trong, đặc biệt là trong các môi trường đóng cửa như nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, hoặc các công trình dân dụng.

    Quạt hút mái

    Quạt hút mái ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, đặc biệt là trong các công trình nhà ở dân dụng, nhà máy, nhà xưởng, và mọi không gian kín khác đòi hỏi sự giảm nhiệt độ và cải thiện chất lượng không khí. Cơ chế hoạt động của quạt này dựa trên việc tạo ra áp suất âm, kích thích sự lưu thông không khí từ bên trong ra ngoài qua các lỗ thông hơi, đồng thời đưa không khí tươi từ bên ngoài vào bên trong. 

    Việc lắp đặt quạt hút mái không chỉ đảm bảo sự trao đổi không khí mà còn tạo ra không gian sống hoặc làm việc thoải mái hơn.

    Hiện nay, trên thị trường có 2 loại quạt hút mái chính:

    • Quạt hút mái dân dụng: là một dạng quạt được thiết kế với kích thước và công suất phù hợp để áp dụng trong các khu vực như ngôi nhà, căn hộ, hoặc các công trình dân dụng khác, nhằm nâng cao cảm giác thoải mái và cải thiện lưu thông không khí bên trong. Quạt này thường được lắp đặt trực tiếp lên mái nhà hoặc tại giếng trời của các công trình dân dụng, tối ưu hóa khả năng kiểm soát không khí và tạo ra môi trường sống hoặc làm việc tốt nhất.


    Quạt hút mái dân dụng

    • Quạt hút mái công nghiệp: Quạt hút mái công nghiệp là một dạng quạt hút mái được thiết kế với công suất và lưu lượng không khí phù hợp để đáp ứng nhu cầu trong môi trường công nghiệp. Chúng chủ yếu được sử dụng để cải thiện sự thông thoáng, giảm nhiệt độ, và quản lý chất lượng không khí bên trong các khu vực như nhà máy, xưởng sản xuất, kho hàng, và các công trình công nghiệp khác.


    Quạt hút mái công nghiệp

    2. Cấu tạo quạt hút mái
    Quạt hút mái được cấu tạo bởi các bộ phận sau:

    • Động cơ: Đây là bộ phận quan trọng nhất, có vai trò là tạo ra lực đẩy cơ năng cần thiết để xoay cánh quạt và từ đó, trao đổi không khí ở không gian lắp đặt.
    • Cánh quạt: Cánh quạt chịu trách nhiệm chính trong việc trao đổi không khí bằng cách xoay nhanh chóng theo tốc độ của động cơ. Thiết kế của cánh quạt sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và hiệu quả lưu thông không khí của quạt.
    • Vỏ quạt: được làm từ các loại vật liệu chịu lực như thép, nhựa, hoặc nhôm. Vỏ quạt bao bọc bên ngoài và làm nhiệm vụ bảo vệ các bộ phận bên trong quạt.
    • Hộp sản xuất áp suất âm: Một phần của vỏ quạt được thiết kế thành hộp nhỏ để tạo ra áp suất âm, có vai trò hút không khí từ không gian bên trong ra bên ngoài.
    • Lỗ thông hơi: Là những lỗ được thiết kế ở vỏ quạt, cho phép không khí bên trong khi được hút lên sẽ thoát ra ngoài.
    • Hệ thống điều khiển: Một số loại quạt hút mái có thể điều khiển bằng điều khiển hoặc một hệ thống tự động để điều chỉnh tốc độ quạt và hướng gió.


    Cấu tạo quạt hút mái

    3. Tại sao cần lắp đặt quạt hút mái?
    Lắp đặt quạt hút mái mang lại nhiều lợi ích cho không gian bên trong các công trình lắp đặt và ngôi nhà, đặc biệt là những nơi có nhiệt độ nóng, độ ẩm cao. Lý do nên lắp quạt hút mái:

    • Quạt hút mái loại bỏ không khí nóng và độ ẩm từ bên trong không gian, làm mát và giảm nhiệt độ môi trường, tạo điều kiện sống và làm việc thoải mái.
    • Tăng độ thông thoáng, cải thiện lưu thông không khí và giảm cảm giác ngột ngạt trong không gian kín.
    • Quạt hút mái giúp loại bỏ mùi hôi và khói từ các khu vực như nhà bếp, nhà tắm, và các khu vực sản xuất, tạo ra không khí trong lành và sạch sẽ; ngăn chặn sự phát triển của mốc và nấm.
    • Giảm áp lực lên hệ thống điều hòa không khí, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành.
    • Quạt hút mái tạo ra không gian sống hoặc làm việc thoải mái hơn, đặc biệt là trong những ngày nóng, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.


    Lý do cần lắp đặt quạt hút mái

    4. Cách tính giá quạt hút mái 2023
    Giá quạt hút mái có thể được tính dựa trên một số yếu tố quan trọng và biến đổi tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể, chất liệu, công nghệ, thương hiệu, và các tính năng kỹ thuật. Thông thường, giá quạt hút mái thường bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố sau:

    • Công suất hoạt động: Giá quạt hút mái có công suất và lưu lượng không khí lớn hơn thường cao hơn. 
    • Kích thước: Giá quạt hút mái có kích thước lớn thường có cao hơn so với những loại quạt nhỏ hơn.
    • Vật liệu: Loại vật liệu sử dụng trong quạt (vỏ, cánh quạt, bộ truyền động, etc.) cũng có ảnh hưởng đáng kể đến giá. Sử dụng các vật liệu chất lượng cao và chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt thường làm giá quạt hút mái tăng cao hơn.
    • Tính năng đi kèm: Các tính năng đặc biệt như hệ thống điều khiển từ xa, chống ẩm, chống nước, hoặc các tính năng thông minh có thể làm tăng giá của quạt.


    Cách tính giá quạt hút mái

    Để tính giá quạt hút mái, ta thường tính theo công thức sau:

    Giá quạt hút mái = Giá quạt + Giá lắp đặt

    Để lựa chọn loại quạt hút mái với công suất phù hợp, ta có thể tính theo công thức sau:

    Lượng không khí cần thiết (m³/h)= Mức độ thay đổi không khí cần thiết mỗi giờ x Thể tích phòng (m³) cần lắp quạt hút

    Ví dụ, với một phòng có kích thước: 15m x 3m, như vậy thể tích là: 15 x 3 = 45m³.

    Dựa theo thông số thay đổi không khí yêu cầu tại nơi lắp đặt, nếu độ thay đổi không khí yêu cầu là 6 lần/ giờ thì lượng thông gió được tính là 6 x 45 = 270m³/h

    Nếu là nhà ở, cùng diện tích đó áp dụng cho nhà bếp thì độ không khí thay đổi yêu cầu là 15 lần/ giờ. Vậy lượng thông gió cần đáp ứng mức 15 x 45 = 675 m³/h

    Từ số liệu đã tính toán và số liệu công suất của loại sản phẩm, bạn có thể lựa chọn loại quạt hút mái phù hợp với nhu cầu.

    VIDEO: QUẠT HÚT MÁI NHÀ VORTEX

      

    5. Báo giá quạt hút mái
    Đối với quạt hút mái dân dụng, mức giá thành dao động trong khoảng từ 5.000.000 đồng đến 8.500.000 đồng.

    Đối với quạt hút mái công nghiệp, vì có nhiều loại với nhiều công suất khác nhau tùy thuộc vào diện tích khu vực lắp đặt nên khoảng giá dao động khá lớn.

    Có thể thấy, giá quạt hút mái phụ thuộc nhiều vào loại quạt và công suất quạt. Do đó, khi lắp quạt hút mái, cần chú ý đến không gian lắp đặt và công suất yêu cầu để đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất.

    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin giá quạt hút mái và lắp quạt hút mái của Vortex, hãy liên hệ 0912 004 909 để được tư vấn viên của chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể.

    Báo giá quạt hút mái

    6. Địa chỉ lắp quạt hút mái uy tín
    Hiện nay, nhu cầu của thị trường  ngày càng đa dạng và trong tình hình thời tiết biến đổi phức tạp, không gian sinh sống và làm việc đang rất thiếu không khí tự nhiên. Do đó, quạt hút mái  đang là sản phẩm cần thiết của mọi gia đình cũng như các văn phòng làm việc.

    Nếu bạn đang băn khoăn nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp và lắp quạt hút mái thì có thể chọn Vortec. Chúng tôi là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quạt thông gió, cấp khí tươi, quạt công nghiệp,… công ty cam kết luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành hợp lý nhất.

    Trên đây là các thông tin về quạt hút mái và bảng báo giá quạt hút mái mới nhất tại Vortex. Hi vọng với một vài thông tin mà Vortex đã chia sẻ ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm quạt hút mái phù hợp với nhu cầu. Hãy để lại thông tin cho Vortex hoặc liên hệ 0912 004 909 để được tư vấn và hỗ trợ và tư vấn cụ thể về các dòng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH VORTEX
    HOTLINE: 0912 004 909 – Ms.Ngân – Phòng dự án: 0906 052112
    Email: vortexvietnam@gmail.com – Website: https://vortex.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/QuatCapKhiTuoi
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Báo giá quạt hút mái 2023 – Giá Tốt Nhất Thị Trường (Báo giá quạt hút mái 2023 – Giá Tốt Nhất Thị Trường)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn