Thứ 6, 2024-03-29, 8:06 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: PhanTom  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Tỳnh yêu, tỳnh báo:. » Lừa Tỳnh hội » Thịt lợn gác bếp một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa (Thịt lợn gác bếp một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa)
    Thịt lợn gác bếp một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa
    manhcuong90sl Ngày: Thứ 2, 2018-10-01, 7:56 AM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Tiểu học
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 107
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Nếu nhắc về Tây Bắc bạn sẽ nghĩ ngay về món đặc trưng gì nhỉ? Đó chính là món thịt gác bếp các bạn ạ. Có nhiều loại thịt có thể chế biến được món này đó chính là thịt trâu , thịt bò, à thịt lợn. Mỗi loại thịt có một hương vị riêng của mình. Nhưng có thể nói thịt lợn là một trong những loại thịt không kém phần vớ thịt khác chút nào. Với hương vị đặc biệt, mua thịt lợn gác bếp Tây Bắc đã trở thành một đặc sản mà mỗi lần được thưởng thức mỗi người sẽ lưu luyến mãi không quên.
    [CENTER]
    Thịt lợn gác bếp chuẩn ngon thịt lợn bản Tây Bắc[/CENTER]

    Người dân tộc Thái đã có những cách chế biến món ăn rất hấp dẫn. Đó là nhờ những bàn tay khéo léo của người phụ nữ Tây Bắc. Thịt lợn gác bếp cũng có những đặc điểm chung giống thịt trâu và thịt bò gác bếp nhưng nguyên liệu là từ những chú lợn được chăn thả tự nhiên trên miền núi cao. Với quy trình chế biến công phu tỉ mỉ những người phụ nữ này đã tạo ra một món ăn vô cùng ngon mà hấp dẫn.Với công thức gia truyền, truyền từ đời này sang đời khác món ăn đã trở thành một nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực vùng cao mà không phải dân tộc nào cũng có. Mặc dù với những công cụ thô sơ, không máy móc hiện đại nhưng đồng bào nơi đây vẫn có thể giữ được mùi vị của thịt lợn gác bếp trong thời gian dài. Chúng tôi tin rằng đặc sản thịt lợn gác bếp của chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng một bữa ăn ngon miệng với hương vị đặc trưng của đồng bào dân tộc. Với kinh nghiệm lâu năm đầu bếp chuyên sản xuất chúng tôi luôn tự hào sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm tốt, giá cả hợp lí. Còn Mua Thit gác Lợn bếp Tây Bắc ở đâu thì đừng lo vì đã có chúng tôi đây rồi. Hãy nhấc mãy lên và gọi ngay cho chúng tôi  qua 0362257369 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sang mọi lúc mọi nơi.

    [CENTER]
    Chẳm chéo khô thơm ngon chỉ có ở Ẩm Thực Tây Bắc[/CENTER]

    Còn bây giờ Âm thực Tây Bắc sẽ tiết lộ một chút về cách thưởng thức món thịt lợn gác bếp nhé. Bạn có thể bỏ dùng ngay nhưng để ngon hơn bạn hãy cho vào lò vi song cho nó nóng lên sau đó đem ra xé nhỏ vằn ngay được rồi. Nhưng món gì cũng vậy cái đặc trưng ở nước chấm các bạn ạ. Bạn có thể dùng ngay tương ớt để ăn cùng sẽ ngon và đúng vị hơn khi bạn chấm với nước chấm tên là “chẳm chéo” .Một loại nước chấm chỉ có ở Tây Bắc. Đây là một loại nước chấm hòa quyện của rất nhiều loại gia với nhau nên rất thơm và ngon nhé. Không có gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được ngồi bên gia đình, bạn bè cùng nhau nhâm nhi một chút rượu ấm bụng và có thêm đĩa thịt lợn gác bếp được xé nhỏ ra chấm cùng với chẳm chéo một trong những nước chấm nổt tiếng và thơm ngon nhất của dân tộc Thái Tây Bắc đó sẽ là kỉ niệm khó quên của gia đình bạn bè bạn đó. Chỉ thưởng thức thử một lần thôi các bạn sẽ không thể quên được hương vị của Thịt trâu gác bếp Sơn La của ẩm thực Tây Bắc chúng tôi. Chúng tôi Bán Chẳm chéo Tây Bắc  kèm theo thịt gác bếp nhé. Nên hãy liên hệ để được thưởng thức ngay nào.

    [CENTER]
    Chuối hột khô Tây Bắc để ngâm rượu thơm ngon[/CENTER]

    Khi đến với huyện Yên Châu tỉnh Sơn La du khách sẽ nhìn thấy những rừng chuối bạt ngàn ở hai bên đường. Đây chính là cây trồng chủ lực của đồng bào nơi đây. Nhưng hiện nay Chuối hột Rừng Khô tại Hà Nội đã có mặt tại Thủ đô cung cấp cho khách hàng. Chuối hột là một vị thuốc quý của dân gian truyền lại. Nó được lấy hột để phơi khô dùng để điều trị các bệnh như sỏi thận, đau dạ dày kích thích gtieeu hóa, bổ thận lợi tiểu, chữa đau lưng mệt mỏi, trị biếng ăn,táo bón, hắc lào, mất ngủ, cảm sốt,...Với nhiều công dụng tuyệt vời như vậy chuối hột luôn là sản phẩm tin cậy một loại thuốc quý của mọi người. Những nhà sưu tầm về loại rượu ngâm còn mua ngay về để ngâm rượu vì nó là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Tỳnh yêu, tỳnh báo:. » Lừa Tỳnh hội » Thịt lợn gác bếp một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa (Thịt lợn gác bếp một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn