Thứ 3, 2024-04-23, 1:15 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG VỚI CỬA GỖ CAO CẤP (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA GỖ CAO CẤP - BƯỚC ĐI HÀI HÒA CHO KHÔNG GIAN CỬA SỐNG (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ GIÁ RẺ : GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA GIẢ GỖ CHẤT LƯỢNG CAO - THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới Tìm Hiểu Về Các Ưu Điểm của Cửa Nhựa - Thịnh Vượng Door (nhuly)
  • Bài mới 54+ MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC SANG & HIỆN ĐẠI (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội)
    Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    nhanpt Ngày: Thứ 6, 2016-07-29, 2:22 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Rèm cửa ngày nay đã trở thành một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình hiện nay. Rèm cửa với tác dụng điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng khi hè đến, giảm bụi bẩn, tiếng ồn,…. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, rèm cửa tạo cho bạn không gian riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn cho căn phòng.

    Một bộ rèm cửa đẹp duyên dáng xuất hiện trong không gian phòng, như một giải pháp thông minh, một sự lựa chọn tối ưu mà tất cả các không gian phòng đều cần đến nó.

    Nhà bạn đang ở Mỹ Đình và bạn đang băn khoăn không biết có nên đặt mua rèm cửa, rèm vải chống nắng ở đâu bền, đẹp, giá cả lại phải chăng tại Hà Nội? Hãy đến với thegioirem.com – 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội để cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của nghệ thuật rèm, để được hòa mình vào thế giới rèm, với những mẫu rèm cửa đẹp, hiện đại, sang trọng và tinh tế nhất.

    Nhắc đến Thegioirem.com là nhắc đến các dòng sản phẩm rèm cửa đẹp, hiện đại và sang trọng. Trải qua hơn 10 năm thiết kế và thi công rèm cửa chuyên nghiệp, thương hiệu Thegioirem.com đã trở thành điểm đến quen thuộc của mỗi khách hàng khi nhắc đến rèm cửa đẹp cao cấp.


    Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Thegioirem.com đã có mặt tại mọi công trình từ nhà dân cho đến khách sạn, biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp, khu resoft thậm chí cả trên những con tàu du lịch sang trọng. Các loại rèm cửa của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã và sản phẩm như rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ,…. với giá cả cạnh tranh nhất, kiểu dáng đẹp nhất và chất lượng đảm bảo nhất.

    Mỹ Đình là một trong những con phố sầm uất nhất nhì tại Hà Nội, với hệ thống các tòa nhà chung cư cao cấp hiện đại, các nhà phố sang trọng,…… Tuy nhiên với từng không gian phòng khác nhau bạn có những sự lựa chọn rèm cửa khác nhau. Cùng Thegioirem.com tìm mua cho gia đình bạn những bộ rèm cửa đẹp giá rẻ nhất nhé!

    Với không gian phòng khách

    Phòng khách được xem như là trái tim của mỗi ngôi nhà, là không gian gây ấn tượng đầu tiên với các vị khách khi ghé thăm tổ ấm của bạn.


    Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    Một không gian phòng khách sẽ không đẹp và hoàn hảo nếu thiếu đi sự xuất hiện của những bộ rèm cửa đẹp. Có vô vàn lý do khiến bạn sắm ngay những bộ rèm vải đẹp giá rẻ tại Thegioirem.com cho ngôi nhà bạn. Những bộ rèm cửa đẹp mềm mại, duyên dáng sẽ như một chiếc áo đẹp, một điểm nhấn sang trọng cho phòng khách. Đặc biệt hơn rèm cửa còn giúp bạn cản nắng nóng, cách âm, cách nhiệt rất tốt.

    Đặc biệt hơn, để phòng khách của bạn hiện đại và sang trọng bạn nên lựa chọn cho mình những bộ rèm vải hai lớp, với hai lớp vải khác nhau sẽ tạo nên sức hấp dẫn, mềm mại đến từng mét vải. Một tấm vải voan mỏng được thiết kế bên trong giáp với tường nhà, và một lớp rèm vải dày bên ngoài như ôm trọng bộ cửa và được lớp voan làm nền tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.

    Bạn hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng, vào những buổi chiều hoàng hôn khi bạn kéo một lớp rèm bên ngoài sang sẽ lộ ra lớp voan bên trong mềm mại, duyên dáng, nhận thêm chút nắng nhẹ từ ngoài hắt vào sẽ tạo cho căn phòng một không gian thật lãng mạn, tuyệt vời. Một không gian có nắng, có gió, cùng lớp vải voan kì diệu khi đó bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái.

    Với không gian phòng ngủ

    Phòng ngủ là nơi chúng ta cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Do đó, rèm trong phòng rất quan trọng vì mang tính chất che chắn nhiều hơn là trang trí.


    Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    Những chiếc rèm cửa trong không gian phòng ngủ như một chiếc áo mới cho những ô cửa sổ đơn điệu nhà bạn. Biến chúng trở nên sinh động và có hồn hơn. Rèm cửa vừa có khả năng cản sáng, vừa có thể cân bằng ánh sáng trong phòng, giúp bạn có được một không gian ưng ý và tuyệt vời.

    Vì vậy, rèm cửa trong không gian phòng ngủ bạn nên chọn những loại vải tương đối dày hoặc những loại vải đặc thù, vừa dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ thoáng mát, dễ chịu.

    Bạn ở quận Mỹ Đình hay bất cứ một quận huyện nào trên địa bàn Hà Nội, khi bạn có nhu đặt mua rèm cửa đẹp giá rẻ mà bạn lại không có thời gian qua trực tiếp xem và lựa chọn các mẫu rèm, hãy gọi ngay cho chúng tôi - Thegioirem.com 043.793.2308, chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn miễn phí cho bạn. Chúng tôi sẽ mang cataloge và mẫu thực tế đến nhà bạn và sẽ cùng bạn tạo ra những bộ rèm đẹp nhất, ấn tượng nhất và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

    Hãy để Thegioirem.com - 043.793.2308 chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên chặng đường hoàn thiện không gian nội thất mơ ước của bạn!!!

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    nabeyu Ngày: Thứ 5, 2016-08-25, 10:13 PM | Đường link của bài viết này # 2
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 6
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Mấy mẫu rèm cửa đẹp quá
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Rèm cửa đẹp giá rẻ tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn