Thứ 6, 2024-03-29, 9:15 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Rèm văn phòng tại BắcTừ Liêm, chọn màu sắc rèm văn phòng the (Rèm văn phòng tại BắcTừ Liêm, chọn màu sắc rèm văn phòng the)
    Rèm văn phòng tại BắcTừ Liêm, chọn màu sắc rèm văn phòng the
    nhanpt Ngày: Thứ 3, 2016-06-21, 3:58 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Một văn phòng làm việc đẹp, hợp phong thủy không chỉ quyết định bởi cách bài trí nội thất văn phòng mà nó còn bị ảnh hưởng rất lớn bởi yếu tố màu sắc trong văn phòng làm việc.

    Màu sắc chính là yếu tố quyết định không ít đến vẻ đẹp không gian từ màu sơn đến các vật dụng nội thất khác trong văn phòng làm việc. Và trong đó không thể không nhắc đến sự đóng góp không nhỏ của màu sắc của những bộ rèm văn phòng đẹp.

    Ấn tượng đầu tiên về văn phòng bạn bắt đầu từ nội thất trang trí trong phòng, đặc biệt với những không gian sử dụng rèm cửa văn phòng thì màu sắc rèm sẽ đóng góp vai trò quyết định. Rèm cửa trong không gian văn phòng công sở giúp làm giảm lượng ánh sáng chiếu vào trong phòng, giảm bụi bẩn, tiếng ồn giúp bạn có một không gian làm việc thật yên tĩnh và tập trung. Và việc lựa chọn màu sắc rèm cửa văn phòng không chỉ đơn giản mang ý nghĩa thẩm mỹ mà nó còn bị chi phối bởi yếu tố khác như phong thủy, cung mệnh của sếp,…..


    Rèm văn phòng tại Từ Liêm, Hà Nội

    Văn phòng làm việc của bạn hiện ở Bắc Từ Liêm, bạn đang muốn lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa văn phòng hợp phong thủy để đem lại may mắn cũng như thành công hơn trong công việc. Và bạn đang băn khoăn không biết nên đặt mua rèm cửa văn phòng ở đâu bền đẹp giá rẻ mà lại hợp phong thủy? Hãy đến với Thegioirem.com - 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội để cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của nghệ thuật rèm, để được hòa mình vào thế giới rèm, với những mẫu rèm văn phòng đẹp, hiện đại, sang trọng và tinh tế nhất.

    Ngày nay, bạn có thể thông qua phong thủy của nhà ở, văn phòng công sở hay cơ sở thương mại để dự đoán sự thành đạt của các doanh nghiệp, của các tổ chức xã hội. Và lựa chọn những bộ rèm văn phòng đẹp hợp phong thủy sẽ giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp. Và lựa chọn rèm văn phòng phong thủy bạn cần chú ý đến cung mệnh của chủ doanh nghiệp để mang đến sự thành công hơn trong công việc.

    Nếu người đứng đầu công ty bạn thuộc mệnh Kim bạn nên lựa chọn cho văn phòng công ty mình những bộ rèm cuốn văn phòng có tông màu sáng và những sắc ánh kim. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng  trong trang trí như sơn tường, bàn ghế, tủ tài liệu,…... Tuy nhiên, phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím.


    Rèm văn phòng tại Từ Liêm, Hà Nội

    Người mệnh Mộc nên sử dụng tông rèm văn phòng màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm, tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim.

    Người mệnh Thủy, nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim cho rèm văn phòng và nên tránh các màu vàng đất, nâu.

    Với sếp bạn mệnh Hỏa, nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh khi chọn rèm văn phòng, tránh màu đen, xanh nước biển.

    Những ông chủ mệnh Thổ nên chọn tông màu hồng, màu đỏ, màu tím cho rèm văn phòng, tránh các màu xanh.

    Văn phòng công ty bạn đang ở Bắc Từ Liêm hay bất cứ một quận huyện nào trên địa bàn Hà Nội mà bạn muốn trang trí làm đẹp cho không gian văn phòng làm việc của mình bằng những bộ rèm cửa văn phòng đẹp hợp phong thủy. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đặt mua rèm cửa cho văn phòng?

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi - Thegioirem.com 043.793.2308 – 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội, chúng tôi sẽ đến tận nhà, tận văn phòng công ty tư vấn miễn phí cho bạn. Chúng tôi sẽ mang cataloge và mẫu thực tế đến công ty bạn và sẽ cùng bạn tạo ra những bộ rèm đẹp nhất, ấn tượng nhất và phù hợp nhất cho không gian làm việc của bạn.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Rèm văn phòng tại BắcTừ Liêm, chọn màu sắc rèm văn phòng the (Rèm văn phòng tại BắcTừ Liêm, chọn màu sắc rèm văn phòng the)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn