Thứ 5, 2024-03-28, 10:19 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới Phốt Piston D6 (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Văn phòng làm việc nói lên điều gì về công ty bạn? (Văn phòng làm việc nói lên điều gì về công ty bạn?)
    Văn phòng làm việc nói lên điều gì về công ty bạn?
    nhanpt Ngày: Thứ 2, 2016-05-30, 3:45 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Không còn là những bức tường khô khan, văn phòng làm việc của những công ty, tập đoàn lớn đã thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật, xứng đáng là niềm mơ ước của bất kỳ một nhân viên nào. Trong một không gian mở và cực kỳ thoải mái như vậy, các nhân viên của họ tha hồ thỏa sức sáng tạo để hoàn thành công việc của mình.

    Ngoài chức năng là nơi làm việc, văn phòng còn được xem như là ngôi nhà thứ hai của tất cả mọi người trong công ty, điều đó cho thấy sự gắn kết giữa nhân viên và công ty là rất lớn. Vì vậy, những công ty, các tập đoàn lớn đều cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, tạo cảm giác gắn bó giữa tất cả mọi người để xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng chung sức cho mục tiêu của tổ chức.

    Văn phòng làm việc nói lên điều gì về công ty bạn?
    Một văn phòng làm việc đẹp, hiện đại và sang trọng có thể xem là bộ mặt của toàn thể công ty, là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty nên việc có được một thiết  kế nội thất văn phòng làm việc đẹp, linh hoạt là bạn đã khoác lên cho công ty của mình một diện mạo mới, sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

    Vì vậy, ấn tượng ban đầu quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển trong công việc, vậy nên không ít công ty có thể bỏ ra rất nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế nội thất, lựa chọn những bộ rèm văn phòng ưng ý nhất, thích hợp nhất đảm bảo khả năng che chắn cho toàn bộ không gian văn phòng , để khách hàng hoặc đối tác có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng như tạo được nguồn cảm hứng cho nhân viên trong quá trình làm việc, đẩy nhanh tiến độ làm việc cũng như hiệu quả và năng suất tốt hơn.

    Cùng với các yếu tố khác như tên thương hiệu, logo, name card, website…, văn phòng làm việc là một yếu tố rất quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một tổ chức công ty. Vì vậy việc thiết kế, trang trí và sử dụng nội thất văn phòng đều phải tuân theo những quy tắc nhất định nhằm tạo ra một hệ thống nhận diện thương hiệu chặt chẽ và xuyên suốt.

    Một ngày làm việc 8 tiếng nơi công sở với những tủ hồ sơ đầy ắp, góc bàn làm việc đơn sắc ngổn ngang giấy tờ, văn phòng phẩm, tài liệu, danh sách,….. sẽ khó tạo ra nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

    Văn phòng làm việc nói lên điều gì về công ty bạn?
    Bạn đã quá quen thuộc và nhám chán với không gian văn phòng làm việc cũ, bạn có thể thổi một luồng gió mới bằng cách kết hợp màu sắc trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế, đơn giản mà đẳng cấp trong từng thiết kế với những bộ rèm văn phòng sang trọng và đẳng cấp. Để mỗi ngày khi đến công ty bạn sẽ thấy vui, thấy yêu cái nơi làm việc để bạn có nhiều cảm hứng làm việc cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Và rèm cuốn văn phòng chính là đôi mắt tâm hồn của cả văn phòng, là tầm nhìn của toàn bộ mọi người trong công ty, quyết định đến các hoạt động của văn phòng công ty, kích thích sự sáng tạo và khả năng làm việc của các nhân viên. Điều đó đồng nghĩa với việc cần lựa chọn rèm cuốn văn phòng sao cho thật năng động và sáng tạo.

    Bạn chỉ cần khéo léo trong việc chọn rèm cuốn văn phòng phù hợp với màu sơn tường cũng như sàn nhà, đồ nội thất cộng với ý tưởng mẫu thiết kế và kiểu dáng rèm độc đáo giúp căn phòng làm việc của bạn trở nên lung linh, hiện đại và sang trọng hơn.

    Rèm cuốn hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên rèm cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng. Rèm cuốn chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyeste tráng nhựa nên có thể cản sáng 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó, do được phủ bóng bề mặt rèm nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Văn phòng làm việc nói lên điều gì về công ty bạn? (Văn phòng làm việc nói lên điều gì về công ty bạn?)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn