Thứ 3, 2024-03-19, 9:16 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới Phốt Piston D6 (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa chống cháy “Chính Hãng & Chất Lượng” (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa nhựa Đài Loan “Chính Hãng & Chất Lượng” (nhuly)
  • Bài mới Hộp sin thủy lực Hitachi (nhuly)
  • Bài mới Khám phá sự tinh tế của cửa gỗ cao cấp tại saigondoor (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO (nhuly27)
  • Bài mới HỘP SIN KOMATSU (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC R8 (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC R7 (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC 1 LỚP KẼM (nhuly)
  • Bài mới PHỐT PISTON KDAS (nhuly)
  • Bài mới Giày nam đẹp giá rẻ: sự lựa chọn tuyệt vời cho túi tiền bình (patricksgreen)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Mẹo hay chọn rèm cửa đẹp giá rẻ theo màu sắc và chất liệu rè (Mẹo hay chọn rèm cửa đẹp giá rẻ theo màu sắc và chất liệu rè)
    Mẹo hay chọn rèm cửa đẹp giá rẻ theo màu sắc và chất liệu rè
    nhanpt Ngày: Thứ 3, 2016-01-19, 7:34 AM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Rèm cửa là một trong những vật dụng trang trí cực kỳ hiệu quả cho không gian nhà của mỗi gia đình. Với những thiết kế đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu thì rèm cửa mang lại một hơi thở mới cho ngôi nhà của bạn. Ngôn ngữ của ngôi nhà chính là màu sắc, mà màu sắc của rèm cửa lại có tác động lớn tới thẩm mỹ của ngôi nhà. Do đó việc lựa chọn màu sắc rèm cửa là rất quan trọng.

    Màu sắc rèm cửa

    Màu sắc rèm cửa là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả trang trí của cả phòng. Nó có thể tạo cảm giác thay đổi kích thước, diện tích thực tế. Gam màu tối làm căn phòng hẹp lại trong khi gam màu sáng giúp căn phòng thoáng rộng hơn. Màu ghi xám tạo chiều sâu, đỏ tạo sự ấm áp, màu lam gợi sự mát mẻ, vàng tạo sự vui tươi còn xanh lá cây mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

     
    Rèm cửa sổ đẹp giá rẻ

    Những gam màu trung tính sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trang trí nội thất căn hộ nhỏ mát mắt với gam màu trung tính sẽ xoa dịu đi cái nóng oi bức của ngày hè.Khi bạn kết hợp một bộ rèm cửa gam màu trung tính với các đồ nội thất khác trong phòng sẽ không quá cầu kỳ và phức tạp như những gam màu khác. Nó sẽ bộc lộ lên sự hiện đại, tinh tế của căn phòng với những gam màu rèm như xám, vàng, kem, be, xanh nhạt,…..

    Gam màu xanh của những bộ rèm vải, rèm roman – kinh nghiệm chọn rèm roman đẹp, giá rẻ vốn là một trong những sắc màu mạnh nhưng lại đem đến sự yên bình. Đây được xem như sự lựa chọn hoàn hảo để đem lại sự thư giãn cũng như làm mới phòng ngủ của bạn. Đầu tiên có thể kể đến xanh nước biển, nó rất dễ phối với các gam màu khác. Tone xanh biển phối với màu trắng là lựa chọn khá phổ biến trong phòng ngủ, bởi nó giúp mang lại cho bạn một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh đúng nghĩa của sự nghỉ ngơi.

    Chất liệu vải rèm

    Biết được chất liệu và màu sắc các loại vải sẽ là yếu tố giúp bạn lựa chọn cho mình những loại vải may rèm cửa phù hợp. Những chất liệu rèm vải cao cấp như lụa, taffeta, satanh, gấm, thêu,… thường thích hợp với những căn phòng đòi hỏi sự sang trọng, lịch sự, trong khi chất liệu cotton hoặc len, dạ lại thích hợp với những không gian ấm cúng, thân mật, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Trong khi rèm cửa vải mỏng, nhẹ lại thường đi với những ô cửa sổ nhìn ra cảnh thiên nhiên và căn phòng cần nhiều ánh sáng tự nhiên. Còn với những loại vải thô dày lại dành cho những không gian riêng tư, tránh ánh nắng mặt trời hay che khuất khung cảnh xấu xí, bừa bộn bên ngoài.

     
    Rèm cửa sổ đẹp giá rẻ

    Vải Coton:

    Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau và được tạo ra từ sợi bông của cây bông. Vải được nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học mà tạo thành. Vì được làm từ chất liệu tự nhiên có đặc tính mau khô, hút ẩm, tạo một sự thông thoáng, mát về mùa hè và ấm cho mùa đông nên ngoài việc dùng để may quần áo thì vải cotton còn để may chăn, ga, gối , rèm cửa.

    Xem thêm: Rèm cửa sổ, màn cửa sổ đẹp giá rẻ tại
    [color=#ff0000]http://thegioirem.com/rem-cua....]

    Vải cản sáng:

    Là loại vải được dệt 3 lớp sợi cho nên tính năng cản ánh sáng rất hữu hiệu. Loại vải này thường dùng cho những căn phòng ngập tràn ánh nắng hay những căn phòng về hướng tây. Vào mùa hè oi bức hay những sáng ban mai thức dậy có giọt nắng len lỏi vào tận căn phòng, nó quấy nhiễu giấc ngủ sáng của ta cảm giác khó chịu. Để tránh những ánh sáng không mời mà tới này ta có thể dùng loại vải cản sáng (100%) . Ở loại vải này ta có thể yên tâm có 1 giấc ngủ dài, sâu. Vải cản sáng có loại trơn 1 màu hoặc nhiều hoa văn màu sắc hiện đại phù hợp với từng phong cách trang trí khác nhau, tạo cảm giác nhẹ nhàng lãng mạn, không nặng nề u tối. Bản thân vải cản sáng vừa đáp ứng nhu cầu về công năng là che chắn ánh sáng tối đa và quan trọng là tác dụng trang trí cũng không kém phần tươi tắn cho căn phòng.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    remcua Ngày: Thứ 3, 2021-05-25, 3:58 PM | Đường link của bài viết này # 2
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 1
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Chọn rèm cửa sổ nổi bậtMàu sắc bổ sung tạo là hai màu đối nhau tạo không gian căn phòng thêm sinh động và có điểm nhấn hơn. Cách phối màu này phù hợp với gia chủ có phong cách độc đáo và trẻ trung. Ngoài ra cũng rất hợp với các không gian như phòng bếp, phòng tắm, phòng cho bé yêu… Ví dụ với tường màu tím có thể chọn rèm màu xanh rất nổi bật và cuốn hút.
    Rèm vải đang là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ
      ==> Xem thêm các mẫu rèm vải buông
    4. Chọn rèm cửa phù hợp với ngôi nhàĐể tạo nên một không gian hài hòa, nhẹ nhàng và cân đối thì bạn nên chọn màu rèm cửa sao cho phù hợp với màu sơn của tường. Nếu như màu sơn tường nhà bạn sẵn có đã là màu nổi thì bạn hãy chọn rèm cửa màu trung tính, đối nghịch lại với màu tường để làm dịu bớt đi không gian phòng, tạo sự nhẹ nhàng, thư thái. Rèm cửa màu trắng kết hợp được với cả 2 màu tường nóng và lạnh. Bạn có thể lựa chọn màu trắng ngà, trắng kem với những bức tường màu sắc ấm áp, màu trắng xám cho những bức tường sơn màu sắc mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn vải một màu hoặc vải họa tiết nổi cùng tông cho cái nhìn trung lập. Trong phối màu, màu sắc được chia làm 3 nhóm: Đậm – Trung – Nhạt

    • Màu nhạt: (là những màu pha giữa màu trắng với các màu khác nhưng màu trắng chiếm đa số) như: màu trắng, xanh trắng, xám trắng, ngà…
    • Màu trung: (không đậm cũng không nhạt) như: xám, hồng…
    • Màu đậm: Màu đen, màu đỏ, lam đậm, vàng đậm, rem cuon.


    Chúng ta nên phối như sau:
    • Màu đậm với màu nhạt
    • Màu đậm với màu trung
    • Màu nhạt với màu trung


    nguồn: remcuaxavia.com
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    rem cua xavia
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Mẹo hay chọn rèm cửa đẹp giá rẻ theo màu sắc và chất liệu rè (Mẹo hay chọn rèm cửa đẹp giá rẻ theo màu sắc và chất liệu rè)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn