Thứ 3, 2024-04-23, 9:25 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer (nhuly)
  • Bài mới TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG VỚI CỬA GỖ CAO CẤP (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA GỖ CAO CẤP - BƯỚC ĐI HÀI HÒA CHO KHÔNG GIAN CỬA SỐNG (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ GIÁ RẺ : GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA GIẢ GỖ CHẤT LƯỢNG CAO - THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới Tìm Hiểu Về Các Ưu Điểm của Cửa Nhựa - Thịnh Vượng Door (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và hiện đại khiến bạn muốn tắm mãi (Phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và hiện đại khiến bạn muốn tắm mãi)
    Phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và hiện đại khiến bạn muốn tắm mãi
    nhanpt Ngày: Thứ 7, 2015-12-05, 4:27 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Một phòng tắm đẹp với những gam màu nhẹ nhàng, những bộ rèm phòng tắm hiện đại, nội thất sang trọng cùng hoa tươi sẽ đem đến cho bạn 1 không gian thư giãn tuyệt vời khiến bạn muốn tắm mãi

    Trong xã hội hiện đại ngày càng phát triển, phòng tắm là một trong những không gian quan trọng nhất trong bố cục ngôi nhà. Với xu hướng thiết kế không gian phòng tắm nhẹ nhàng, lạ mắt và tinh xảo kết hợp với những công nghệ hiện đại mang đến cho bạn một phòng tắm hoàn mỹ khiến bạn muốn tắm mãi và ai cũng ao ước được trải nghiệm một lần.

    Màu sắc tươi sáng đang rất phổ biến và thịnh hành trong thời trang vì thế nếu bạn muốn làm cho không gian sống của bạn bắt kịp xu hướng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho phòng tắm của mình những gam màu thời thượng đang chiếm ưu thế trong làng thời trang.

    Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến vẻ đẹp cho không gian phòng tắm nhà bạn. Với các gam màu trung tính cùng với hoa văn đồng đều nhẹ nhàng nhưng cầu kỳ và tinh xảo của rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt, sơn tường, bồn rửa,…. chính là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút và đẳng cấp cho không gian. Không những thế, nó còn giúp cho phòng tắm thêm sạch sẽ và bắt mắt hơn.


    Phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và hiện đại


    Bên cạnh đó, nếu để ý, bạn sẽ thấy hệ thống đèn cũng có tác dụng rất lớn. Một hệ thống đèn được sắp đặt đẹp mắt và đúng chỗ vừa giúp người dùng giải tỏa căng thẳng nhanh hơn, vừa nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm.

    Phối màu tinh tế

    Trong mọi lĩnh vực cuộc sống, đẳng cấp luôn song hành cùng nét tinh tế, hài hòa. Phối hợp màu sắc hợp lý, sang trọng mà vẫn hợp gu người sử dụng là bài toán khó cho bất cứ nhà thiết kế phòng tắm nào. Phong cách cổ điển vốn ưa chuộng sự nhẹ nhàng, nhã nhặn, vì thế mà vàng kem, xanh nước biển, trắng, nâu xám... là những gam màu được ưu tiên hơn cả trong việc lựa chọn màu sắc của rèm phòng tắm hay sơn tường và gạch ốp. Hơn thế, những gam màu này còn vô cùng hài hòa khi kết hợp với vẻ sáng bóng của các thiết bị vệ sinh hiện đại. Sử dụng một chút khéo léo trong cách đan xen các mảng màu với họa tiết trang trí là bạn đã có “bước đi” hiệu quả xây dựng một phòng tắm sang trọng.

    Chú trọng về đẳng cấp của nội thất phòng tắm

    Nếu như ví phòng tắm là cơ thể sống – Nội thất phòng tắm chính là linh hồn trong đó. Đây chính là lý do hầu hết các thiết kế phòng tắm mang tinh hoa thời thượng nổi bật đều lựa chọn các thiết bị: vòi sen, vòi chậu rửa… đẳng cấp và hiện đại. Không chỉ tạo sự ấn tượng, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu xuất hiện mà những thiết bị đẳng cấp này sẽ đem lại cảm giác thật thư giãn nhẹ nhàng cho người dùng bằng những công năng ưu việt.


    Rèm phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và hiện đại


    Sử dụng hoa cho phòng tắm

    Một vài sắc hoa trang trí trong phòng tắm thoạt tiên sẽ có phần lạ lẫm. Tuy nhiên, với sắc màu tươi tắn cùng hương thơm dịu nhẹ, hoa tươi xuất hiện ở bất kỳ không gian nào đều khiến nơi đó lung linh, bừng sáng hơn. Không những thế, sắc rực rỡ của hoa tươi đặt giữa phòng tắm rất hữu ích về mặt phong thủy, đó là biểu tượng cho sức sống, không khí tươi mới của cả gia đình.

    Lưu trữ vật dụng theo cách hiện đại

    Sự ngăn nắp có tác dụng gia tăng sự thư thái, khơi gợi cảm giác thoải mái cho con người. Thiết bị phòng tắm nên được lưu trữ gọn gàng trong kệ, tủ với nhiều thiết kế đa dạng. Bố trí kệ thông minh trong không gian phòng tắm không những sẽ tiết kiệm diện tích hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho thiết kế.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và hiện đại khiến bạn muốn tắm mãi (Phòng tắm đẹp nhẹ nhàng và hiện đại khiến bạn muốn tắm mãi)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn