Thứ 6, 2024-03-29, 2:11 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới Phốt Piston D6 (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Trang trí cửa sổ với rèm cửa đẹp cao cấp (Trang trí cửa sổ với rèm cửa đẹp cao cấp)
    Trang trí cửa sổ với rèm cửa đẹp cao cấp
    nhanpt Ngày: Thứ 4, 2015-11-25, 3:25 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Cửa sổ là một phần rất quan trọng góp phần tạo nên không gian chung của mỗi ngôi nhà. Vì vây, trang trí cửa sổ là khâu cần thiết nhằm tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất trong việc kết hợp hài hòa giữa nhiều đường nét, hoa văn của những vật dụng khác trong nhà. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian và công sức cho việc trang trí vì chúng chỉ chiếm một phần khá nhỏ không gian sống của gia đình bạn.

    Rèm cửa ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất của các gia đình. Rèm với tác dụng điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng khi hè đến, giảm bụi bẩn, tiếng ồn,…. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, rèm cửa tạo cho bạn  không gian riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn cho căn phòng. Do đó để tìm được một tấm rèm phù hợp với ngôi nhà của bạn không phải là việc dễ dàng.

    Trên thi trường rèm cửa hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn để phù hợp với không gian phòng như các loại rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng, rèm cuốn,…. Tuy nhiên rèm vải vẫn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như chất liệu, và có thể nói nó thích hợp với hầu hết các không gian phòng trong ngôi nhà bạn.


    Rèm cửa đẹp cao cấp

    Làm đẹp và tăng sự lôi cuốn cho cửa sổ, nơi được ví như đôi mắt của ngôi nhà là công việc được nhiều người quan tâm khi trang trí nội thất ngôi nhà mình. Rèm vải luôn chiếm được ưu thế lớn trong hình thức của bất kỳ căn phòng nào khi mà mọi người thường hướng sự tập trung chú ý đến chúng đầu tiên và nó cũng là nơi đọng lại ấn tượng nhất trong mắt người nhìn.

    Rèm vải không chỉ là bức màn che chắn, nó còn trở thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng trong thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa. Với những loại vải bóng mượt, mềm mại đem đến vẻ đẹp sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, hay voan,… Rèm vải thường một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm trang nhã. Vẻ đẹp của bộ rèm cửa càng được tăng lên khi bạn biết kết hợp nó cùng với đồ nội thất bên trong nhà bạn.

    Rèm vải được sử dụng trong không gian phòng khách là những chiếc rèm có gam màu có màu sắc tươi sáng, thêm vào đó là những hoa văn, họa tiết vui nhộn để căn phòng của bạn trở nên sống động và hiện đại.Với màu sắc tươi sáng chúng có thể hấp thu ánh sáng từ bên ngoài, giảm lượng nhiệt nóng từ mặt trời, tạo cho phòng khách một không gian thoáng mát. Bạn nên lựa chọn sắc màu rèm có màu sắc tương đồng với kiến trúc căn phòng. Có thể xem rèm cửa chính là phông nền phản chiếu để làm nổi bật cả căn phòng.


    Rèm cửa đẹp cao cấp

    Phòng ngủ là nơi chúng ta cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Bạn nên chọn những loại vải tương đối dày hoặc những loại vải đặc thù vừa có tác dụng chống nắng, làm giảm nhiệt, tiếng ồn bên ngoài vào phòng, tạo cho không gian phòng ngủ cảm giác thoáng mát, dễ chịu.

    Bạn muốn tô điểm, thêm một nét nữ tính cho khung cửa sổ thô cứng của ngôi nhà mình. Với nhiều cách trang trí khác nhau như đặt hoa trong các bình dọc theo chiều bệ cửa hay sử dụng rèm vải hoa che chắn cửa sổ sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế thay vì phong cách trang trí cứng nhắc xưa cũ.

    Sử dụng rèm xếp lớp: Việc sử dụng một số rèm cửa có sẵn như rem roman, rèm cuốn, rèm điện tử…kết hợp với một số vật dụng trang trí khác không những đảm bảo chức năng duy trì lượng ánh sáng cần thiết vào phòng mà còn tạo sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

    Ngoài ra bạn có thể kết hợp tranh vẽ, khung hình để tô điểm cho khung cửa sổ, điều đó sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo như tô vẽ lên khung tranh trên tường hay tạo đường nét theo sở thích mà không ảnh hưởng đến cách phối màu của đồ nội thất khác. Bức tường trông sẽ thật sinh động và cá tính.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Trang trí cửa sổ với rèm cửa đẹp cao cấp (Trang trí cửa sổ với rèm cửa đẹp cao cấp)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn