Thứ 5, 2024-03-28, 6:58 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới Phốt Piston D6 (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Chọn nấm linh chi làm quà tặng người lớn tuổi (Chọn nấm linh chi làm quà tặng người lớn tuổi)
    Chọn nấm linh chi làm quà tặng người lớn tuổi
    bibiyeu Ngày: Thứ 4, 2017-10-11, 9:59 AM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 38
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Hiện này, ngày một nhiều người thích dùng nấm linh chi làm quà tặng biếu cha mẹ. Bởi nấm linh chi là 1 trong các dược thảo ít thấy hết sức thích hợp với người cao tuổi.
    Linh chi là gì?Nấm linh chi thường thường còn được gọi tiên thảo, nấm trường sinh vì nó có khả năng trị được “bách bệnh” với công dụng chống lão hóa, làm đẹp da và phòng ngừa nhiều căn bệnh nghiêm trọng. Vậy quý khách đã biết gì về loại thảo dược quý báu này?
    Linh chi là loại nấm có tên công nghệ là Ganoderma lucidum. Được đặt vào các loại thảo dược đông y, hơn hết còn là vua của những loại thảo dược. Các thầy thuốc Đông y cho rằng, dùng linh chi trong tương lai sẽ mang đến cho người mua 1 thân thể khỏe mạnh và đảm bảo 1 cuộc sống trong khoảng thời gian dài.

    Nấm linh chi là loại nấm ký sinh trên thân cây gỗ nên có dược chất cao. Hình trạng nấm linh chi là thể quả có mũ dạng thận, tròn hoặc dẹt, 1 số loài có hình nấm, có loại mũ nấm nhăn nheo. Lúc còn non, linh chi có màu trắng sữa, tới khi trưởng thành cây nấm chuyển sang mày nâu đỏ, đỏ vàng hoặc nâu đen.
    Ngày nay, với toàn bộ những chủng loại nấm khác nhau được phân chia duyệt màu sắc nấm: thanh chi, nấm linh vàng, hồng chi, hắc chi,…nhưng trong tất cả xích chi là cái sở hữu dược tính cao nhất. Tuy vậy còn sở hữu các chiếc nấm linh chi xuất khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,…đều với dược chất cao đem đến những tác dụng chữa bệnh thần tình. Dùng linh chi hay cho nâng cao sức đề kháng, tương trợ miễn nhiễm, cho chậm quá trình lão hóa da, hơn nữa còn sở hữu tác dụng tương trợ điều trị những căn bệnh can dự đến gan, tim mạch, dự phòng ung thư,…
    Nấm linh chi có công dụng gì?linh chi mang toàn bộ tác dụng khác nhau, bên cạnh đó vì là thảo dược thiên nhiên nên người bệnh cần phải dùng nấm linh chi trong khoảng thời gian dài và sử dụng thường thường thì mới phát huy hết giá trị của nấm có sức khỏe.
    Giá trị của linh chi đối mang bệnh thậngiàu khách hàng dùng nấm linh chi xay bột thường thắc mắc "Bệnh thận với sử dụng được nấm linh chi ko?" bởi lo âu bột nấm linh chi có thể giúp hại tới thận. Bản chất, người ta với thể dùng nấm linh chi để chữa bệnh sỏi thận và các bệnh lý khác về thận. Nấm linh chi chính là một loại thuốc bổ làm thận. Xem kỹ lời giải đáp đặt câu hỏi trên ở đây nha: http://namlinhchi.tinishop.org/benh-th....i-khong chúng ta cũng có thể Tìm hiểu cách chế biến nấm linh chi chữa bệnh thận tại đây: http://nam2lam.com/nam-linh-chi-tri-soi-than/
    Tác dụng của nấm linh chi tới khối u
    duyên cớ cốt yếu đối với sự tăng trưởng của khối u là rối loạn hoặc hệ thống miễn dịch hoạt động kém. Vì nấm linh chi mang tác dụng nâng cao và hỗ trợ hệ miễn dịch nên giúp cơ thể nâng cao được khả năng tự vệ chống lại những khối u gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Hơn nữa khi kết hợp có tác dụng ức chế tế bào ung thư được bổ sung bởi những thành phần nhất thiết trong nấm linh chi, nó sẽ phát triển thành một trong các chiếc thuốc kết quả nhất để chống khối u, phòng chống ung thư, và cung cấp để điều trị ung thư. Đặc trưng hơn cả là linh chi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe ví như sự dụng trong tương lai nên người bệnh không cần quá lo lắng.
    Tác dụng bảo vệ và giải độc gan của linh chilinh chi đặc biệt là hồng chi cho đào thải những độc tố trong thân thể, bởi vậy phù hợp cho việc điều trị bệnh viêm gan, xơ gan, giải độc gan,… chiếc bỏ hiệu quả các triệu chứng can hệ như chóng mặt, mỏi mệt.
    Tác dụng trên tim mạch của nấm linh chiNghiên cứu và thí điểm mang động vật lâm sàng xác nhận rằng nấm linh chi có thể cho giãn động mạch vành, nâng cao lưu lượng máu mạch vành và cải thiện tuần hoàn trong những mao quản cơ tim. Cho nên làm nâng cao bổ sung oxy và năng lượng cho cơ tim, làm bảo vệ tim khỏi trạng thái thiếu nguồn bổ sung máu.

    Linh chi có công dụng phòng chống lão hóaThành phần Polysaccharides trong nấm linh chi mang khả năng cho vượt trội việc tăng cường tổng hợp DNA trong tế bào hạt nhân, và nâng cao số lượng các phân biệt tế bào, dẫn đến chậm diễn biến lão hóa.
    Ngoài những công dụng trên, nấm linh chi còn mang hiệu quả trong việc tăng cường lưu thông máu, tăng trưởng cơ bắp và hệ tâm thần. Đặc thù là ngăn chặn sự co thắt tử cung cho đàn bà khó có thai và khó sinh con.
    nấm linh chi sở hữu công dụng mang giàu đối tượng như: người bệnh bị huyết áp, tiểu đường, viêm phế quản, tim mạch.... Với nhiều cách chế biến nấm linh chi khác nhau như: nghiền bột, xắt lát, hãm nước trà hoặc nấu soup.
    Đánh giá thêm các công dụng của nấm linh chi có người cao tuổi: http://namlinhchi.tinishop.org/tac-dung-cua-nam-linh-chi-voi-nguoi-gia
    Để mua nấm linh chi cho quà biếu ông bà, ba má, chúng ta đặt hàng trực tiếp tại website http://namlinhchi.tinishop.org/ Hoặc ghé thăm website để xem các hình ảnh thực tiễn về linh chi được chụp trực tiếp tại trang trại nuôi trồng nấm linh chi Loka nhé!
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Chọn nấm linh chi làm quà tặng người lớn tuổi (Chọn nấm linh chi làm quà tặng người lớn tuổi)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn