Thứ 6, 2024-03-29, 4:10 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Từng bước trang điểm mắt dễ hiểu, dễ làm theo (Từng bước trang điểm mắt dễ hiểu, dễ làm theo)
    Từng bước trang điểm mắt dễ hiểu, dễ làm theo
    bibiyeu Ngày: Thứ 5, 2017-10-05, 6:38 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 38
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Đôi mắt là một trong các bộ phận quan yếu, góp phần tạo nên nét đẹp tổng thể cho khuôn mặt chị em, giả dụ biết cách trang điểm cho phù hợp mang hình dáng mắt. Bên cạnh đó, điểm trang mắt cũng là 1 trong những khâu makeup quan trọng và khó nhất, đặc trưng là đối với những người mới làm quen với trang điểm. Trước đây khi chưa đi học một khóa dạy điểm trang tư nhân nào, tự mình xoay sở làm theo những video chỉ dẫn trên mạng. Thành thì có thành nhưng hiệu quả không được chấp thuận giúp lắm. Nhìn ko tự nhiên và tương đối thô. Do hay phải makeup nên mình đã ước muốn tham dự khóa học dạy điểm trang cá nhân cấp tốc trong một tuần của Tini Bridal. Sau khi học về, mình tan vỡ ra số đông điều. Và giờ sở hữu thể tự trang điểm làm bản thân ngon lành rồi!
    Dưới đây là tài liệu lý thuyết những bước trang điểm mắt căn bản được phát giúp học sinh của lớp học mình đã tham gia. Mình sẽ san sớt để những bạn gái không có dịp đi học cũng có thể tự tiến hành điểm trang mắt 1 phương pháp căn bản nhất nhé. Nghe kể các khóa học được mở nối tiếp nhau nên chị em nào ước muốn tham gia có thể Phân tích tại đây: http://tinibridal.com/day-tra....cap-toc
    Các bước điểm trang mắt căn bản cho người mới bắt đầuTrước lúc tiến hành các bước điểm trang, các bạn hãy xác định được hình dạng mắt của mình như thế nào, từ đó có thể ứng dụng các cách thức trang điểm để giải quyết nhược điểm cũng như tôn lên nét đẹp vốn có của đôi mắt.
    Bước 1: Dùng kem nền cho mắt
    chẳng hề chỉ khuôn mặt mới cần sử dụng kem nền nhé bạn. Trang điểm mắt cũng rất cần đấy. Một lớp nền mỏng giúp đôi mắt lên màu đẹp hơn, che đi những khuyết điểm của mắt, đồng thời làm kiểm soát an ninh làn da mỏng manh ở mắt.
    Bước 2: Chì kẻ mắtKẻ viền mắt là 1 bước vô cùng quan trọng lúc trang điểm mắt nhé. Kẻ viền mắt với thể biến hóa cho đôi mắt trở thành lớn hơn, thon thả gọn lại, biến 1 mí thành 2 mí hoặc ngược lại....
    Đối sở hữu bạn gái mới giúp quen có điểm trang, để an toàn các mẹ nên chọn các chiếc chì kẻ mắt sở hữu màu tối. Sau này thành thạo rồi các bạn thoải mái biến hóa với những dòng chì màu kẻ mắt khác nhau.

    chú thích, chị em nên sử dụng chì khô kẻ mắt nhé. Mắt nước chỉ phù hợp khi các bạn đã trang điểm quen tay rồi thôi bởi chúng rất dễ dàng lem, khó tẩy.
    dùng chì kẻ viền mi mắt trên, bắt đầu bằng các đường gạch ngắt quãng nhỏ trong khoảng góc trong của mắt ra cạnh phía ngoài, bước tiếp tô chì lại lần nữa tạo trục đường liền mạch làm mắt. Liên tiếp di chuyển bút chì trong khoảng trong ra ngoài tạo độ dày giúp nét vẽ. Bước cuối cùng sử dụng bông tăm để chỉnh xóa và dung pha nét vẽ, tán nhẹ ra để tạo sự khi không giúp mắt.
    Bước 3: Tạo độ sâu cho mắtcách thức thân thuộc, truyền thống, dễ cho, an toàn nhất đấy là đánh mắt theo hình chữ V để tạo độ sâu làm mắt. Các quý khách đang tập trang điểm cũng nên bắt đầu bằng cách này nhé.

    chị em sử dụng chì kẻ mắt màu tối nhưng sáng hơn màu đường viền mắt để thực hiện nhé. Bắt đầu kẻ trong khoảng dưới xương chân mày kéo dài trong khoảng đuôi mắt lên phía trên hốc mắt làm ra hình chữ V. Sau đó, sử dụng cọ tán màu mắt như vậy tán đều lên gần cung xương mày và về phía đuôi chân mày.
    Bước 4: dùng màu sáng làm bóng mắt
    Bóng mắt cho đôi mắt của bạnthêm phần đột nhiên. Hãy dùng màu hồng be hoặc màu be đánh lên phần bóng mắt để tạo sự tương phản màu sắc mang hốc mắt
    Bước 5: Kẻ mí dướikhi trang điểm hàng ngày, phần lớn các bạn đều chỉ kẻ mí mắt trên chứ ít kẻ mí mắt dưới. Vì sao ư? Kẻ mí dưới tương đối khó, nếu như ko khéo trông sẽ không tự nhiên, đôi mắt nhìn nặng năn nỉ hơn. Bởi thế, người ta thường chỉ kẻ mí dưới khi trang điểm dự tiệc, dạ hội hoặc trang điểm dâu mới mà thôi.

    nếu bạn cảm thấy chưa chấp thuận lắm với đôi mắt của mình, có thể kẻ thêm mí dưới để nâng cao độ sắc nét làm mắt. Khi kẻ, hãy sử dụng màu kẻ trùng sở hữu màu của đường viền mắt trên, kéo dài 1/3 mi mắt dưới tính trong khoảng đuôi mắt. Ví như đường kẻ màu đậm, sử dụng bông tăm để tán nhẹ, giúp mờ dần độ đậm nhé.
    Bước 6: Kẹp mi và chuốt mascaradùng kẹp mí kẹp sát chân mí để mang lông mi cong vút từ chân tới ngọn.

    ngoài ra dùng mascara chuốt để hàng mi dài, dầy hơn. Tham khảo cách chuốt mascara đẹp tự nhiên mà không bị lem, bị vón cục tại đây: http://tinibridal.com/cach-chai-mascara-khong-bi-von-cuc/
    Bước 7: dùng màu nhũ ở gốc mắt
    Để đôi mắt to hơn, sáng hơn, không bị vẻ mệt mỏi, bạn gái có thể dùng phấn mắt màu nhũ hoặc màu sáng tô ở phần gốc mắt. Thêm một tẹo kem che khuyết điểm vùng xung quanh mắt để làm vượt trội đôi mắt hơn nhé
    Bước 8: Kẻ chân mày
    Tùy thuộc vào khuôn mặt để định hình sườn lông mày làm phù hợp. Nếu như bạn gái trang điểm mắt khói thì ko nên đánh lông mày quá đậm, nhìn có vẻ già dặn hơn. Nhưng nếu các bạn thích bắt mắt điểm trang giống gái Tây thì cặp lông mày đậm nét, sắc xảo lại phát triển thành điểm nhấn. Tham khảo thêm khuynh hướng điểm trang giống gái Tây vô cùng hot tại đây: http://tinibridal.com/trang-diem-giong-gai-tay/
    Ngoài việc makeup mắt theo đúng trình tự các bước cơ bản trên, các bạn có thể tham khảo biện pháp trang điểm mắt bằng son môi, vừa nhanh vừa đơn giản, ko cần cầu kỳ nhiều bước mà vẫn đẹp mắt tại đây: http://tinibridal.com/danh-mat-bang-son-moi/
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Sức khỏe - Đời sống » Từng bước trang điểm mắt dễ hiểu, dễ làm theo (Từng bước trang điểm mắt dễ hiểu, dễ làm theo)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn