Thứ 3, 2024-04-16, 8:00 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA GIẢ GỖ CHẤT LƯỢNG CAO - THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới Tìm Hiểu Về Các Ưu Điểm của Cửa Nhựa - Thịnh Vượng Door (nhuly)
  • Bài mới 54+ MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC SANG & HIỆN ĐẠI (nhuly)
  • Bài mới PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP - VIDEO WALL ANGUSTOS (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Chia sẻ cách lựa chọn rèm cửa phù hợp với phòng ngủ (Mẹo chọn rèm cửa cho phòng ngủ hợp lý)
    Chia sẻ cách lựa chọn rèm cửa phù hợp với phòng ngủ
    nabeyu Ngày: Thứ 3, 2016-08-30, 9:34 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 6
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Rèm cửa là sản phẩm ko chỉ giúp bạn cản sáng và chống  nóng mà còn giúp bạn trang hoàng cho không gian căn phòng trở lên đẹp mắt hơn . Chắc hẳn đa số người cũng muốn tậu được loại rèm cửa cho thích hợp với nội thất gia đình mới đáng đồng tiền bỏ ra phải ko nào . Trong bài viết này , tôi sẽ hướng dẫn Anh chị em cách chọn lựa rèm cửa cho phòng ngủ và cho phòng khách một phương pháp hiệu quả nhất . Hãy bỏ chút thời gian đọc bài này trước lúc quyết định tậu rèm cửa , bạn sẽ với một hông gian tuyệt đẹp sau lúc lắp rèm .

    lúc chọn rèm cửa cho phòng khách , bạn cần phải chọn lựa hướng đi của căn phòng và phù hợp mang ngũ hành của gia chủ . bên cạnh đó , bạn cũng cần để ý đến đồ đoàn trong nhà như bàn ghế , sàn nhà hay kệ ti vi . tương tự , bạn sẽ sở hữu một không gian phối hợp tuyệt đẹp sau lúc lắp đặt rèm cửa cho căn phòng .



    những người có thời trang thường thích chọn lựa rèm cửa với những hình vẽ phá cách và thời thượng. không những thế phổ biến trong số các hình vẽ này với thể ẩn ý về điều không lành, chả hạn như các hình thù kỳ quái, đầu lâu hay các loài động vật hung tợn.

    Đối sở hữu người già và con nhỏ , bạn nên tuyển lựa rèm cửa phòng ngủ cho họ mang họa tiết hoa văn phù hợp có lứa tuổi . Gam trầm cho người to tuổi và hình ảnh tươi mới cho con chiếc . ví dụ như con của bạn đang ở độ tuổi nhỏ thì với thể dùng rèm cửa họa tiết hoa văn là hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh , ví như ở độ tuổi vị thành niên thì sở hữu thể tiêu dùng màu sắc tươi mới , năng động .

    không những thế , đối mang phòng ngủ thì bạn cũng cần quan tâm tới các thiết bị như chăn ga gối đệm hay tủ quần áo để chọn lọc rèm cửa sao cho phù hợp sở hữu ko gian căn phòng hơn .

    Bạn nên cân nhắc lúc chọn rèm cửa cho phòng ngủ hay phòng khách sao cho phù hợp sở hữu diện tích của căn phòng . Quyết định thử xem dòng rèm bạn tiêu dùng để che phủ hết ô cửa hay là với những khoảng trống để lưu thông không khí giúp không gian thoáng mát hơn. Cần quan tâm xem căn phòng của bạn sở hữu bị ảnh hưởng bởi ánh sáng phổ biến hay không, với ánh sáng mạnh nên chọn các chiếc rèm màu tối, không mang khả năng truyền sáng. nếu như tiếp giáp với nhà bạn sở hữu cảnh vật lí tưởng, cùng sở hữu ánh sáng nhẹ nhàng, tươi mát thì nên chọn rèm mang chất liệu mỏng để với thể ngắm nhìn các quang cảnh quanh đó. ngược lại, quanh đó chỉ toàn hóc hách, sau lưng nhà người khác thì khi chọn rèm cửa cho phòng khách nên sử những mẫu rèm như rèm gỗ, rèm sáo, rèm roman để che phủ hết ô cửa.

    Bạn cũng với thể hài hòa phổ quát lớp rèm vải lại sở hữu nhau để tạo sự mới mẻ nhưng cần lưu ý, ngày nay đang là mùa hè do vậy đừng nên chọn rèm cửa cho phòng khách với chất liệu quá dày sẽ dễ khiến căn phòng bạn nóng nực thêm đấy.

    loại vải thô màu trắng mộc mạc được viền 2 bên bằng dọc màu xanh lá cây hài hòa với tông trắng xanh da trời nhạt của bộ sofa tạo nên 1 không gian thanh tao, nhẹ nhõm như đưa bất chợt xanh mát vào trong ngôi nhà, giúp bạn thấy dễ chịu giữa nắng hè nóng bỏng.

    Để căn phòng khách của bạn trông thật ấn tượng, phương pháp chọn rèm cửa cũng rất quan trọng, bạn nên chọn những rèm cửa thích hợp mang bề ngoài và cá tính của căn phòng. tương tự làm chúng ta nên làm gì để cho phòng khách nhà bạn thật ấn tượng và thu hút? mang phần đông cách trong chậm tiến độ việc trang hoàng bằng rèm cửa là 1 lựa chọn minh mẫn, chúng như 1 bộ xiêm y lộng lẫy khiến tôn lên vẻ đẹp cho cả không gian nhà bạn, phòng khách sẽ trở thành sinh động và tinh tế hơn.

    khi chọn rèm cửa cho phòng khách , bạn hãy khéo léo hài hòa làm sao để phòng khách trở lên sang trọng và tươi mới . ngày nay , rất nhiều người chọn lọc rèm cửa cho phòng khách mang gam màu ghi , vàng be hay nâu ví như là rèm vải hoặc rèm gỗ dành cho cửa sổ để tạo lên vẻ sang trọng cho căn nhà .
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Chia sẻ cách lựa chọn rèm cửa phù hợp với phòng ngủ (Mẹo chọn rèm cửa cho phòng ngủ hợp lý)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn