Thứ 6, 2024-03-29, 6:57 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Xe máy điện Vespas Dibao khuyến mãi giá rẻ đến hết tháng 6 (Xe máy điện Vespas Dibao khuyến mãi giá rẻ đến hết tháng 6)
    Xe máy điện Vespas Dibao khuyến mãi giá rẻ đến hết tháng 6
    XenZimMy Ngày: Thứ 7, 2016-06-04, 9:55 AM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 10
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Nếu khách hàng đang lựa chọn cho bản thân chiếc xe may dien dành riêng cho phái nữ với những  nét đường tinh tế , sang trọng và hấp dẫn thì chắc rằng xe máy điện Vespas Dibao  chính là sự lựa chọn đầu tiên. Là version tung ra ghi dấu mốc sự kiện rất quan trọng của hãng Dibao có tiếng trên thị trường xe điện  nhân ngày kỉ niệm 25 thành lập thương hiệu , với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 2500 chiếc trên toàn thế giới. xe điện Vespas Dibao tạo nên thương hiệu và khẳng định được tầm quan trọng của mình ở thị trường xe đạp điện Việt Nam với những  điểm mạnh và chức năng nổi bật 2016.

    design dành riêng cho phái nữ với các đường cong trang nhã và lịch sự , xe điện Vespas Dibao  ắt hẳn là sự chọn lựa chính xác dành cho người dùng nữ hiện nay với việc sáng tạo trong design và hệ thống cực đẳng cấp . Là phiên bản kỷ niệm ngày quan trọng nên là sự lựa chọn số 1 dành cho khách hàng , khi là kết tinh của các công nghệ thông minh 2016 và với thiết kế ấn tượng của nhà sản xuất Dibao hiện nay .

    [CENTER]
    Xe máy điện Vespas Dibao giá rẻ[/CENTER]

    Bên cạnh đó , version đặc biệt này thời điểm trong tháng đầu giới thiệu đã bán ra thị trường được 300 xe ở toàn bộ hệ thống cửa hàng của Thế Giới Xe Điện , đây thực sự là một con số khá lớn phải không ạ? Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay những  đại lý của TGXĐ để sắm ngay chiếc xe máy điện siêu chất này với giá siêu khuyến mãi hiện  chỉ có 13.000.000 vnđ đến hết ngày 30-6 này.

    ở trong bài này, Thế Giới Xe Điện sẽ xin đánh giá về xe đạp điện xe điện Vespas Dibao để quý khách hàng có thể có nhận xét đúng đắn và tổng quan nhất về dòng xe máy điện siêu chất này và chọn cho bản thân một chiếc xe điện hài lòng nhất. Để bạn hiểu rằng với giá thành siêu phù hợp chỉ 13.000.000 vnđ người tiêu dùng hoàn toàn xứng đáng khi sở hữu chiếc xe máy điện như xe máy điện Vespas Dibao  .

    1.         Đánh giá tổng quan về design của xe máy điện Vespas Dibao

    Như đã nói ở trên thì Vespas Dibao là sự kết tinh tất cả điểm vượt trội của một chiếc xe máy điện với thiết kế cực chất , sang chảnh mà hấp dẫn , sáng tạo mà siêu quyến rũ như người phụ nữ dịu dàng, e lệ mà thanh lịch .

    Đặc biệt, xe có đầy đủ sắc màu để chị em có thể thoải mái chọn lựa và tin dùng , chứng tỏ phong cách hoặc lựa chọn một chiếc xe máy điện phù hợp phong thủy cũng là điều rất đúng. xe điện Vespas Dibao } được design với hai version duy nhất: Vỏ sần và vỏ bóng -   sơn tĩnh điện sáng bóng cực đẹp. Hai loại sơn này đều  áp dụng dòng sơn đẳng cấp nhất. Sáng bóng và bảo vệ vỏ sơn siêu khá tốt .

    + Vỏ sơn bóng: áp dụng công nghệ thông minh sơn tĩnh điện 2016 đem đến một cái nhìn tươi mới, bóng đẹp, tuyệt vời cùng khả năng bảo vệ cực tốt và bền màu với thời gian. Xe trở nên bóng bẩy hơn, long lanh hơn nhờ lớp sơn sắc nét này.

    + Vỏ sần ấn tượng : phiên bản này được TGXĐ nhập khẩu về sau phiên bản vỏ xe sơn bóng. Giúp chiếc xe trở nên quý phái hơn, quyến rũ hơn và người sử dụng đơn giản chọn hơn. Vỏ sần độc đáo khiến xe chống xước tốt hơn khi đi , bền màu với thời gian và sang trọng hơn hết .

    Xe có đủ sắc màu : màu hồng, đen, trắng, đỏ, xanh, đồng… quý khách hàng có thể thoải mái chọn người bạn song hành với những  màu siêu hấp dẫn và nổi bật. Vỏ của xe Vespas được thiết kế bằng nhựa nguyên chất ABS cực bền – chịu lực tốt. Sơn sắc nét, bóng sáng, chống trầy xước .

    [CENTER]
    Xe máy điện Vespas Dibao kiểu dáng mới - Chính hãng - Giá tốt[/CENTER]

    Bên cạnh đó tiếp đó phải nói đến cốp xe điện Vespas Dibao  cực rộng, cốp sau có thể chứa được đến hai mũ bảo hiểm cùng vô số vật dụng khác nhau, cốp trước xe có thể chứa vô vàn vật dụng. Phù hợp với chị em phụ nữ có khá nhiều đồ dùng lỉnh kỉnh và cần chỗ để.

    Đấy là những chia sẻ , sự đơn giản mà thiết kế của xe điện Vespas Dibao  mang đến chính là sự lựa chọn rất tuyệt vời mà quý người dùng sẽ được chính tay bản thân nhận được khi trực tiếp lái chiếc xe đạp điện này. Bạn hãy tới ngay hệ thống Showroom của Thế Giới Xe Điện để chọn mua ngay chiếc xe rất ưa là vượt bậc này, quý khách nhé.

    Có thể bạn chưa biết : xe máy điện giant

    2.         Nhận xét chi tiết hệ thống Vespas Dibao có gì đặc biệt ?

    Bên cạnh thiết kế ấn tượng của Vespas Dibao , chiếc xe máy điện này còn tân tiến và cao cấp hơn, khẳng định được chỗ đứng nhờ thiết bị hệ động cơ cao cấp áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện tại với công suất lên tới 1000W đem đến hiệu năng và vận tốc cao cho xe với vận tốc lên đến lên đến 50 km/h. Bên cạnh đó , với việc design đến 5 bình acquy 20A có khả năng chống trầy xước , tin dùng và sử dụng bền lâu giúp xe di chuyển được đoạn đường lên đến 80-100km cho  cho một lần sạc   điện.

    xe điện Vespas Dibao  còn được trang bị hệ thống động cơ phanh đĩa trước kết hợp với phanh kéo sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động đầu phanh, an toàn hơn khi người di chuyển khi dừng xe bất ngờ . động cơ xe hoạt động cực thích và nhẹ, không tiếng ồn nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất 2016.

    Lại không thể không nhắc đến , khung xe sử dụng nguyên liệu  vật liệu sắt chống gỉ 100%  và có độ cứng cao giúp xe chịu tải trọng lên đến 180kg, kết hợp với song song cả hai giảm xóc thụt đầu phía trước và giảm xóc lò xo phía sau giúp xe đạp điện vận hành êm mượt và di chuyển cực mượt mà ngay cả khi chịu tải trọng khá to .

    [CENTER]
    Xe máy điện Vespas Dibao chính hãng giá rẻ[/CENTER]

    Tiếp đó là thiết kế hai bánh xe máy điện này có kích cỡ tương đối lớn , phối hợp với hệ thống vận hành phanh đĩa giúp cho người di chuyển xe an toàn hơn khi dừng xe đột ngột và đi vào những  quãng đường trơn trượt địa hình khắc nghiệt.

    Mặt đồng hồ điện tử xe điện Vespas Dibao } hiển thị rõ nét các thông số xe: tốc độ , năng lượng , xinhan, đoạn đường , đèn pha xe… giúp người điều khiển xe không bị thụ động hơn trong quá trình điều khiển xe, an toàn hơn, dễ dàng hơn. Tiếp với đó là những  nút điều khiển đầu xe được sắp đặt hợp lý và tương thích , thuận tiện cho người đi trong quá trình sử dụng xe.

    động cơ đèn áp dụng công nghệ ánh sáng trắng đem lại hiệu quả ánh sáng cao và tránh lãng phí điện năng cho xe. thiết kế chùm soi sáng rộng giúp người điều khiển di chuyển đơn giản hơn trong điều kiện trời tối .   hệ thống động cơ đèn xi-nhan trước và sau cũng được sử dụng công nghệ thông minh soi sáng Philip với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng chụp hộ tích siêu trong việc qua đường .

    Chúng tôi tin chắc rằng với những tính năng trên, ắt hẳn quý khách hàng đã có các đánh giá đúng đắn và khách quan nhất về chiếc xe đạp điện chính hãng này. Liên hệ ngay để đặt hàng và lựa chọn xe điện Vespas Dibao  ngay hôm nay để nhận vô vàn ưu đãi nhất với nhiều quà tặng hấp dẫn cực khủng chỉ 13.000.000 vnđ. Chỉ đến hết ngày 30-6, quý người tiêu dùng hãy nhanh tay đặt hàng ngay từ bây giờ .

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    Bản quyền nội dung thuộc về XenZimMy - Thứ 7, 2016-06-04, 9:59 AM
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Xe máy điện Vespas Dibao khuyến mãi giá rẻ đến hết tháng 6 (Xe máy điện Vespas Dibao khuyến mãi giá rẻ đến hết tháng 6)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn