Chủ nhật, 2024-05-19, 6:28 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới CỬA GỖ CHỐNG CHÁY: SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH BẠN (nhuly27)
  • Bài mới Mẫu cửa phòng khách sạn giá rẻ HCM (nhuly)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới LỰA CHỌN CỬA THOÁT HIỂM ĐÁNG TIN CẬY CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN (nhuly)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới LÀM MỚI KHÔNG GIAN: CỬA GỖ PHÒNG NGỦ VÀ PHONG CÁCH ĐẲNG CẤP (nhuly27)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới CỬA NHỰA PHÒNG NGỦ - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT (ankhanggg)
  • Bài mới LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH ĐÚNG PHONG CÁCH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠ (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới TOP 50 mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh chất lượng, giá rẻ nhất 2024 (nhuly)
  • Bài mới CỬA CÁCH ÂM: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN YÊN TĨNH (nhuly)
  • Bài mới Exxo - Sàn giao dịch đầu tư uy tín hàng đầu hiện nay (thanhmai2501)
  • Bài mới Tem nhan thuc pham: Chiec chia khoa cho su an toan va tin ca (lucyjmartin421)
  • Bài mới Tem nhãn thực phẩm: Chiếc chìa khóa cho sự an toàn tin cậy (lucyjmartin421)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Phòng tắm ấn tượng với những cách trang trí độc đáo (Phòng tắm ấn tượng với những cách trang trí độc đáo)
    Phòng tắm ấn tượng với những cách trang trí độc đáo
    nhanpt Ngày: Thứ 6, 2016-02-19, 4:42 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Một không gian phòng tắm đẹp, ấn tượng với những bộ rèm phòng tắm tinh tế, những cách bố trí nội thất khoa hoa, lạ mắt sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng

    Một không gian phòng tắm, nghỉ ngơi thư giãn phải đẹp và mang lại sự thoải mái thật sự đang dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn chưa có đủ khả năng tài chính để xây mới, bạn có thể cải tạo và nâng cấp lại phòng tắm cũ bằng những cách trang trí độc đáo tận dụng các thiết bị phòng tắm sẵn có với các món đồ nội thất như bồn tắm, gạch lát sàn, rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt, hoặc những vật dụng trang trí được thiết kế hiện đại. Trang trí phòng tắm độc đáo, tiện nghi sẽ giúp gia chủ thư giãn tối đa mang lại cho bạn những giấy phút thoải mái nhất trong không gian phòng tắm.

    Một không gian phòng tắm ấn tượng với sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển của sự hòa quyện giữa sắc trắng và đen trong không gian phòng tắm. Đen và trắng là 2 tông màu đối lập nhau. Màu đen mang lại cảm giác tao nhã, sang trọng. Màu trắng đem lại sự thanh khiết và thoáng đãng hơn. Một không gian nội thất tuyệt vời khi có sự kết hợp hài hòa giữa đen và trắng.

    Phòng tắm ấn tượng với những cách trang trí độc đáo
    Hai màu sắc tạo nên sự tương phản khi được kết hợp khéo léo với  nhau làm cho không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Đặc biệt khi bạn sử dụng những tấm rèm phòng tắm đen trắng trong trang trí không gian phòng tắm. Hay đơn giản hơn là cách bạn lựa chọn đen trắng trên gạch ốp tường, gạch lát sàn, và thậm chí là sơn lại màu nội thất trong phòng tắm,…..

    Màu đen và trắng đi với nhau không bao giờ là một sự thất bại với bất kỳ phòng tắm nào. Tông màu đen trắng mang đến cho không gian phòng tắm sự pha trộn hoàn hảo giữa mạnh mẽ và thanh lịch đem lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ và cực kỳ phong cách cho không gian phòng tắm nhà bạn. Đây cũng là sự lựa chọn độc đáo khi bạn muốn sở hữu lối trang trí nội thất đặc biệt và ít đụng hàng trong nhà mình.

    Một không gian phòng tắm trẻ trung, dịu nhẹ với những bộ rèm phòng tắm trang trí ấn tượng. Những bộ rèm phòng tắm giá rẻ không chỉ có tác dụng tạo cảm giác an toàn mà nó còn có tác dụng trang trí cho phòng tắm của bạn đẹp hơn, hiện đại và sang trọng hơn. Không chỉ có thế, nó còn giúp cho nước không bị bắn ra sàn khi tắm để tránh trơn trượt.

    Có thể nói rèm phòng tắm chính là một trong những bức tranh sơn dầu đẹp và bền nhất trong phòng tắm, nó lại dễ dàng thay đổi theo mùa hoặc theo các ý tưởng bất chợt của bạn. Nếu sử dụng khéo léo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình và tạo điểm nhấn cho không gian quen thuộc thêm phần xinh xắn, mới mẻ. Với giá thành một bộ rèm phòng tắm tại thegioirem.com bằng chất liệu  vải nilon không thấm nước chỉ với 380.000đ/bộ, bạn sẽ không cần phải cân nhắc, đắn đo khi chọn mua chúng.

    Phòng tắm ấn tượng với những cách trang trí độc đáo

    Một không gian phòng tắm thật sự thư giãn và tươi mát không thể chối cãi với sự xuất hiện của những chậu cây xanh nhỏ trong không gian phòng tắm. Bên cạnh đó, việc mang cây xanh vào không gian phòng tắm sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, một không gian xanh thoáng mát và ấn tượng.

    Tuy nhiên, khi bạn trồng cây trong phòng tắm, nơi mà có nhiệt độ thấp, độ ẩm cao hơn so với các phòng khác, bạn nên mở rộng cửa sổ để đảm bảo cây cối phát triển tốt nhất.

    Sự gọn gàng chính là một trong những bí quyết cơ bản giúp phòng tắm độc đáo hơn. Ngoài việc chọn nội thất phù hợp, bạn có thể đóng thêm một thanh treo dài giúp có thêm nơi treo móc các đồ dùng ở không gian tắm rửa. Bạn sẽ nhận được sự gọn gàng, tiện nghi khi bạn dành thời gian sắp xếp lại các phụ kiện, đồ dùng cá nhân trong không gian phòng tắm.

    Một gợi ý nữa cho bạn khi bạn muốn trang trí không gian phòng tắm ấn tượng đó là hãy chuyển những chai sữa tắm, dầu gội thông thường sang bộ chai lạ mắt và sáng tạo mà bạn đã chọn mua sẵn. Sự đồng bộ và xinh xắn của những chiếc chai sẽ giúp phòng tắm của bạn sinh động hơn một cách nhanh chóng.

    Với con đường rải sỏi đẹp mắt của các spa, chắc hẳn không ít người cảm thấy ấn tượng. Trên thực tế, bạn có thể tự trang trí phòng tắm nhà mình theo cách này chỉ với một chút khéo léo và tỉ mẩn. Không chỉ lạ mắt mà tấm thảm rải sỏi còn như kéo thiên nhiên lại gần hơn với nhà bạn.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Phòng tắm ấn tượng với những cách trang trí độc đáo (Phòng tắm ấn tượng với những cách trang trí độc đáo)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn