Chủ nhật, 2024-05-19, 5:44 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới CỬA GỖ CHỐNG CHÁY: SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH BẠN (nhuly27)
  • Bài mới Mẫu cửa phòng khách sạn giá rẻ HCM (nhuly)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới LỰA CHỌN CỬA THOÁT HIỂM ĐÁNG TIN CẬY CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN (nhuly)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới LÀM MỚI KHÔNG GIAN: CỬA GỖ PHÒNG NGỦ VÀ PHONG CÁCH ĐẲNG CẤP (nhuly27)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới CỬA NHỰA PHÒNG NGỦ - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT (ankhanggg)
  • Bài mới LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH ĐÚNG PHONG CÁCH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠ (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới TOP 50 mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh chất lượng, giá rẻ nhất 2024 (nhuly)
  • Bài mới CỬA CÁCH ÂM: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN YÊN TĨNH (nhuly)
  • Bài mới Exxo - Sàn giao dịch đầu tư uy tín hàng đầu hiện nay (thanhmai2501)
  • Bài mới Tem nhan thuc pham: Chiec chia khoa cho su an toan va tin ca (lucyjmartin421)
  • Bài mới Tem nhãn thực phẩm: Chiếc chìa khóa cho sự an toàn tin cậy (lucyjmartin421)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm (Những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm)
    Những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm
    nhanpt Ngày: Thứ 3, 2016-01-26, 4:56 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Sử dụng tranh treo, sử dụng rèm phòng tắm, trồng cây xanh, dán decal, sử dụng gương,ốp gạch,... được xem là những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm
    Phòng tắm thường là nơi dễ bị bỏ qua khi gia đình bạn có kế hoạch làm đẹp nhà. Thường chỉ được dành cho một khoảng diện tích bé nhất, thế nhưng đây lại là nơi để bạn và mọi người tìm lại cảm giác thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc mệt nhọc.

    Chỉ cần đầu tư một chút thời gian và công sức, bạn hoàn toàn có thể tạo nên nét đẹp độc đáo cho phòng tắm của nhà mình, bạn sẽ biến không gian phòng tắm vốn buồn tẻ thường ngày thành một phòng tắm đẹp như tranh với những bộ rèm phòng tắm đẹp, vỏ bọc máy giặt ấn tượng, sơn tường nổi bật và các phụ kiện nội thất tinh tế.

    1. Treo bức tranh mà bạn yêu thích trong phòng tắm

    Để giúp bức tường trong phòng tắm trở nên đẹp cuốn hút, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến phương án treo tranh. Treo tranh gì và treo như thế nào, lại là cả một vấn đề lớn.

    Tuy nhiên, để đơn giản hóa công việc trang trí có vẻ phức tạp này, bạn hãy chọn một bức tranh mà bạn cảm thấy yêu thích và muốn ngắm nhìn thật lâu. Với những bức tranh có sức hút như vậy được treo trên tường, sẽ là giải pháp tuyệt vời khiến bạn luôn yêu đời và hứng khởi khi bước chân vào phòng tắm.

    Những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm
    2. Thay áo mới cho phòng tắm với rèm phòng tắm đẹp giá rẻ

    Rèm phòng tắm giá rẻ không chỉ có tác dụng tạo cảm giác an toàn mà nó còn có tác dụng trang trí cho phòng tắm của bạn đẹp hơn, hiện đại hơn và sang trọng hơn. Không chỉ có thế, nó còn giúp cho nước không bị bắn lên sàn khi tắm để tránh trơn trượt.

    Có thể nói rèm phòng tắm chính là một trong những bức tranh sơn dầu đẹp và bền nhất trong phòng tắm, nó lại dễ dàng thay đổi theo mùa hoặc theo các ý tưởng bất chợt của bạn. Nếu sử dụng khéo léo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình và tạo điểm nhấn cho không gian quen thuộc thêm phần xinh xắn, mới mẻ.

    Với giá thành một bộ rèm phòng tắm tại thegioirem.com bằng chất liệu  vải nilon không thấm nước chỉ với 380.000đ/bộ, bạn sẽ không cần phải cân nhắc, đắn đo khi chọn mua chúng.

    3. Trồng cây xanh trong phòng tắm

    Màu xanh lá cuốn hút và sức sống tốt tươi của cây cối luôn mang lại cảm giác tràn trề hạnh phúc, vui vẻ cho mọi người. Bên cạnh đó, không riêng gì phòng tắm trồng cây cối trong nhà sẽ mang đến lợi ích tuyệt vời cho bầu không khí của gia đình luôn trong lành.

    Tuy nhiên, khi bạn trồng cây trong phòng tắm, nơi mà có nhiệt độ thấp, độ ẩm cao hơn so với các phòng khác, bạn nên mở rộng cửa sổ để đảm bảo cây cối phát triển tốt nhất.

    Những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm
    4. Dán decal lên tường

    Một ý tưởng khá thú vị và thực tế, giúp bạn làm cho bức tường phòng tắm đẹp một cách ấn tượng và lôi cuốn, với chi phí khá rẻ, thực hiện cũng rất nhanh chóng, đó là dán decal lên tường. Tùy thuộc vào màu sơn tường cũng như sở thích của mọi người trong nhà, để bạn lựa chọn cho phòng tắm những hình dạng, chủ đề của decal khác nhau.

    5. Sử dụng gương lớn trong phòng tắm

    Đừng ngần ngại đưa những chiếc gương to vào phòng tắm nhỏ. Bởi gương sẽ giúp không gian như được mở rộng hơn rất nhiều nhờ ảo giác không gian.

    Gương được xem như một món đồ nội thất không thể thiếu trong một không gian phòng tắm hiện đại, nó tạo nên một không gian thoáng và rộng hơn trong phòng tắm. Một chiếc gương không bị mờ sương do hơi nước là món tiền đáng giá nhất bạn nên đầu tư trong phòng tắm.

    6. Ốp gạch men cho tường phòng tắm

    Gạch men với màu sắc tươi mát như hồng, trắng, xanh da trời, xanh lá cây, xanh biển... là những gam màu tuyệt vời có khả năng mang lại sự mới mẻ, niềm hứng khởi và tâm trạng vui tươi cho mọi người khi bước vào phòng tắm. Vì vậy, đừng ngần ngại ốp toàn bộ một bức tường gần bồn tắm hoặc vòi hoa sen, để không gian thư giãn luôn thoải mái, dễ chịu mỗi ngày.

    7. Thêm rèm cho tường phòng tắm

    Nếu bức tường mà bạn muốn trang trí có khung cửa sổ, cách trang trí đơn giản và hiệu quả nhất, đó là lắp thêm rèm cửa. Những tấm rèm với họa tiết hoa lá, cây cỏ cùng màu sắc bắt mắt như vàng nhạt, xanh nhạt sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho căn phòng thư giãn của gia đình.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm (Những ý tưởng độc đáo tô điểm không gian phòng tắm)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn