Chủ nhật, 2024-05-19, 7:27 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới CỬA GỖ CHỐNG CHÁY: SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH BẠN (nhuly27)
  • Bài mới Mẫu cửa phòng khách sạn giá rẻ HCM (nhuly)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới LỰA CHỌN CỬA THOÁT HIỂM ĐÁNG TIN CẬY CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN (nhuly)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới LÀM MỚI KHÔNG GIAN: CỬA GỖ PHÒNG NGỦ VÀ PHONG CÁCH ĐẲNG CẤP (nhuly27)
  • Bài mới CHUYÊN MAY MỚI KHĂN, VÁY, ÁO GHẾ...CHO CÁC ĐƠN VỊ SỰ KIỆN, T (thanhmai2501)
  • Bài mới CỬA NHỰA PHÒNG NGỦ - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT (ankhanggg)
  • Bài mới LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH ĐÚNG PHONG CÁCH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠ (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới TOP 50 mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh chất lượng, giá rẻ nhất 2024 (nhuly)
  • Bài mới CỬA CÁCH ÂM: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN YÊN TĨNH (nhuly)
  • Bài mới Exxo - Sàn giao dịch đầu tư uy tín hàng đầu hiện nay (thanhmai2501)
  • Bài mới Tem nhan thuc pham: Chiec chia khoa cho su an toan va tin ca (lucyjmartin421)
  • Bài mới Tem nhãn thực phẩm: Chiếc chìa khóa cho sự an toàn tin cậy (lucyjmartin421)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Điểm danh những mẫu rèm phòng tắm lấy cảm hứng từ noel (Điểm danh những mẫu rèm phòng tắm lấy cảm hứng từ noel)
    Điểm danh những mẫu rèm phòng tắm lấy cảm hứng từ noel
    nhanpt Ngày: Thứ 5, 2015-12-17, 5:17 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Mầm non
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 41
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Những mẫu rèm phòng tắm được lấy cảm hứng từ noel với hình ảnh ông già noel cưỡi tuần lộc đi phát quà, hình ảnh người tuyết,.... sẽ mang giáng sinh vào trong không gian thư giãn của bạn.

    Không gian phòng tắm đẹp là nơi bạn có thể tìm đến những giây phút thanh bình, thư giãn và trút bỏ mọi vấn đề "cơm áo gạo tiền" hàng ngày. Không gian phòng tắm không nhất thiết phải cầu kỳ, trau chuốt trong thiết kế hay trang trí như phòng khách. Không gian phòng tắm có thể sử dụng những thiết bị phòng tắm hiện đại, những bộ rèm phòng tắm cao cấp, những chiếc vỏ bọc máy giặt bắt mắt hay đơn giản chỉ là những vật dụng đơn sơ, mộc mạc với vật liệu gần gũi thiên nhiên. Không gian phòng tắm phải là nơi riêng tư của chính bạn, nơi thể hiện cá tính và phong cách của bạn.

    Bạn có thể thư giãn, suy ngẫm trong không gian đẹp với làn nước mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông để phục hồi lại sức khỏe, tạo nên sự thư thái cho đầu óc. Với những ngôi nhà rộng, nhiều gia chủ đã không ngại đầu tư cho mình một không gian bếp đẹp thì phòng tắm cũng càng được lưu ý. Phòng tắm trở thành không gian sang trọng, thư giãn cho cả gia đình hoặc như một spa hiện đại tại gia với sự góp mặt của những bộ rèm phòng tắm đẹp kết hợp hài hòa với nội thất bên trong phòng tắm.

    Rèm phòng tắm noel
    Sắp đến dịp Noel trời mùa đồng bắt đầu lạnh dần và vang vọng đâu đó nhiều nơi đã mở nhạc giáng sinh khiến lòng ta cảm thấy rộn ràng. Để bắt nhịp cùng với không khí Noel  trên trên toàn Thế Giới hôm nay thegioirem.com sẽ gửi tặng các bạn bộ sưu tập những bộ rèm phòng tắm mang hình ảnh của giáng sinh với nhiều mẫu tuyệt đẹp siêu dễ thương.

    Bạn là người cá tính, bạn muốn thể hiện phong cách của mình trong không gian sống. Bạn muốn tạo ấn tượng mạnh trong mắt bạn bè khi ghé thăm ngôi nhà mình, đặc biệt là không gian phòng tắm, không gian thư giãn của bạn. Hòa trong không khí giáng sinh trên khắp mọi nơi, bạn muốn  biến mọi không gian phòng của ngôi nhà mình nơi đâu cũng là hình ảnh những người tuyết, ông già noel, chú tuần lộc, cây thông,…để bạn thực sự có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng nhất. Tất cả điều đó, hãy để chúng tôi giúp bạn với những bộ rèm phòng tắm giá rẻ mang hình ảnh của giáng sinh đến gần hơn trong ngôi nhà bạn với những màu sắc và họa tiết sống động.

    Nhắc đến Giáng sinh là bạn sẽ thường nghĩ ngay đến hình ảnh ông già noel có gương mặt phúc hậu, chiếc bụng phệ, bộ râu trắng xóa, mặc quần áo đỏ với bao quà ở sau lưng. Ông thường cưỡi cỗ xe tuần lộc vào đêm Giáng sinh đi phát quà cho trẻ em khắp nơi trên thế giới. Đó là một hình ảnh rất đẹp và ý nghĩa đối với mỗi đứa trẻ khi mùa Giáng sinh đang gần kề.

    Rèm phòng tắm noel
    Để mang giáng sinh lại gần hơn với các thành viên trong gia đình, chúng tôi thegioirem.com cho ra đời những bộ rèm phòng tắm mang hình ảnh ông già noel cưỡi những chú tuần lộc đi phát quà cho các bé trong ngày tuyết rơi với những gam màu nhẹ nhàng nhưng rất nổi bật.

    Noel không chỉ là những hình ảnh của ông già noel mà còn là sự nổi bật của những người tuyết đáng yêu và ngộ nghĩnh. Hình ảnh người tuyết trắng tinh với nụ cười thật tươi mang đến cho bạn một mùa Noel an lành và đầy hạnh phúc.

    Và một bộ rèm phòng tắm với hình ảnh 3 người tuyết được trang bị quần áo, khăn, mũ rất đang yêu đang cảm nhận những bông tuyết trắng rơi trên nền rèm màu xanh, sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt nó sẽ rất thích hợp với không gian phòng tắm của các bé.

    Rèm phòng tắm noel
    Và cách đơn giản nhất để bạn tìm thấy và lựa chọn cho không gian phòng tắm nhà mình một bộ rèm đẹp nhất mà giá lại rẻ nhất đó chính là bạn hãy ghé thăm website chính thức của công ty chúng tôi:Thegioirem.com. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu rèm cho phòng tắm với đa dạng màu sắc, hoa văn và kích thước.

    Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tay nghề của các thợ may lành nghề, chúng tôi đang cung cấp các loại rèm cửa cho căn hộ chung cư, cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,.... Với kinh nghiệm và uy tín của mình, thegioirem.com chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất với những mẫu mã đa dạng và chất lượng luôn được đảm bảo.

    Nguồn: [color=#ff0000]http://thegioirem.com/tt....]
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    Bản quyền nội dung thuộc về nhanpt - Thứ 5, 2015-12-17, 5:18 PM
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » Điểm danh những mẫu rèm phòng tắm lấy cảm hứng từ noel (Điểm danh những mẫu rèm phòng tắm lấy cảm hứng từ noel)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn