Thứ 6, 2024-03-29, 4:14 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới Phốt Piston D6 (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Forum moderator: tung_tran_kk  
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » 7 kỹ năng kinh doanh online thành công
    7 kỹ năng kinh doanh online thành công
    TanDatCIT Ngày: Thứ 4, 2017-10-25, 1:07 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 26
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Kinh doanh qua mạng là kinh doanh dựa vào sự vào sự thông minh, hiểu biết và sáng tạo. Đặc biệt điều này được chứng minh qua các công ty nhỏ và khởi nghiệp qua mạng internet.Vậy như thế nào là kinh doanh thông minh?

    1. GIAO HÀNG
    Có lẽ bạn không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tạo dựng cơ nghiệp bằng cách chạy quanh thành phố và giao hàng cho mọi người. Thế nhưng nhiều người đã thu được hàng triệu USD từ dịch vụ này.

    Ross Stevens, người sáng lập và giám đốc điều hành công ty Urbanfetch Inc., cho biết: "Mọi người thường không thích chờ đợi lâu sau khi đặt mua hàng hoá trên mạng. Chính vì thế, chúng tôi thấy đây là cơ hội lớn để cung cấp một dịch vụ mà khách hàng có thể nhận mọi thứ trong cùng ngày, hay thậm chí là trong cùng giờ đặt hàng".

    Hiện nay, công ty có trụ sở tại New York này đang cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng một giờ đối với nhiều loại hàng hoá, từ đồ tiêu dùng lặt vặt cho đến đồ điện tử, phạm vi là trong khắp thành phố New York. Dịch vụ này đã đánh trúng nhu cầu của những cư dân bận rộn của New York. Doanh số ngay trong năm đầu tiên của công ty vào khoảng 30 triệu USD.

    Urbanfetch xác định rõ mục tiêu của mình là bán hàng qua mạng. Công ty tích trữ hàng tại các khu vực chi phí thấp trong thành phố, nhờ đó họ tiết kiệm được chi phí thuê cửa hàng tại các khu phố sang trọng.

    Theo đánh giá về tốc độ tăng trưởng của dịch vụ giao hàng tại nhà, đây là một lĩnh vực rất tiềm năng đối với những người mới khởi nghiệp. Chuyên gia Christopher Kelley của Công ty nghiên cứu thị trường Forrester Research cho rằng những người mới khởi nghiệp nên chú trọng đến việc đóng gói và giao hàng tận nhà từ một trung tâm trung chuyển thư tín địa phương, hoặc thiết lập các mối quan hệ và nhận giao hàng cho các nhà kinh doanh tại các địa bàn khác nhau.

    [center]
    Các kỹ năng kinh doanh online thành công[/center]

    2. TƯ VẤN QUA MẠNG
    Nếu bạn có một nền tảng vững vàng về tư vấn, bạn có thể sử dụng các kỹ năng tư vấn của mình để kiếm tiền qua Internet.

    Theo nhận xét của IDC, tư vấn qua mạng là một thách thức lớn đối với các hãng tư vấn truyền thống, do mô hình này rất thích hợp với thị trường biến đổi liên tục trên Internet. Hiện nay, một số ít công ty lớn đã bắt đầu bước chân vào lĩnh vực này. Tuy nhiên những công ty này, như Ernst & Young và IBM, nhằm vào các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp và những tổ chức kinh doanh lớn và bỏ lại thị phần các doanh nghiệp nhỏ cho những nhà tư vấn mới khởi nghiệp.

    "Một nhà tư vấn đã làm việc nhiều năm cho một công ty lớn có thể tiến hành mở dịch vụ tư vấn qua mạng, đặc biệt là nhằm vào đối tượng kinh doanh vừa và nhỏ", Sophie Mayo, Giám đốc chương trình của IDC nói. Tuy nhiên, những công ty mới nên chú trọng tổ chức một số buổi gặp mặt trực tiếp để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

    3. ĐẤU GIÁ QUA MẠNG
    Tại sao bạn không tham gia vào thị trường đấu giá đang sôi động trên mạng? Có 3 từ quan trọng nhất là: quan sát, quan sát và quan sát.

    Sue Rothberg, nhà phân tích đấu giá cấp cao của Gomez.com cho biết: "Mô hình kinh doanh chi phí thấp nhất cho những người mới khởi nghiệp là kết nối với những đại gia như eBay, Yahoo! hay Amazon. Nên tìm cách gắn hoạt động của mình trên những website đông người truy cập này, điều đó sẽ cho phép bạn xây dựng một thương hiệu và một cơ sở khách hàng mà không cần nhiều sự trợ giúp từ marketing".

    Richard Birnbaum, 43 tuổi, chủ sở hữu một công ty bán buôn trang phục, có khá nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này. Doanh số bán hàng đã tăng gấp đôi kể từ khi đưa ông danh mục hàng trong website chuyên kinh doanh trang phục của mình Wearamerica.com lên trang eBay. Ông tiết lộ: "Không ở đâu quảng cáo rẻ như eBay".

    Ông Birnbaum khuyên, các doanh nghiệp đang dự định tham gia vào lĩnh vực đấu giá nên yêu cầu cam kết đặt tiền trong vài giờ, đồng thời nên dự trữ một danh mục hàng cố định liên tục trong 3 đến 4 tháng để thu hút khoản doanh số ổn định. Đây cũng là một nguyên tắc khi làm việc với dịch vụ quản lý đấu giá.

    4. THƯỜNG XUYÊN ĐI LÀM TẠI VĂN PHÒNG CHIA SẺ
    Để tìm kiếm được nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng để có thể đưa sản phẩm lan rộng ra khắp thế giới, thì làm việc tại không gian văn phòng chia sẻ là một ý tưởng tuyệt vòi cho những bạn kinh doanh online. Tại đây có rất nhiều doanh nghiệp, nhiều bạn trẻ khởi nghiệp tiềm năng làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mà đa số là công nghệ và online. 

    Khi làm tại ôi trường này, bạn có thể chia sẻ nhau, tìm cho mình nhiều kinh nghiệp nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và cuộc sống của bạn.

    Hiện nay có rất nhiều mô hình coworing Văn phòng chia sẻ TPHCM ra đời, thu hút nhiều giới khởi nghiệp như office168, startup office, dremplex, saigon work,...Và chi phí cho dịch vụ này thì rất thấp.

    Dịch vụ văn phòng chia sẻ 168 nơi cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ uy tín nhất tphcm.

    5. THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    Giao hàng tại nhà là một ưu điểm lớn của thương mại điện tử, nhưng để thực hiện được điều này cần phải các dịch vụ đi kèm như lập hóa đơn, giúp khách hàng thanh toán mọi chi phí qua mạng.

    CyberBills, một công ty cung cấp dịch vụ thanh toán qua mạng, đã phát triển một mô hình kinh doanh kết hợp giữa website bán hàng tiêu dùng của mình - StatusFactory.com và một dịch vụ B2B được cung cấp cho các cổng, các ngân hàng, trung tâm giao dịch chứng khoán và các công ty muốn có dịch vụ thanh toán điện tử mang thương hiệu riêng. Giám đốc Điều hành John Simpson đã quyết định thực hiện các dịch vụ gia tăng này để nâng cao doanh số thay vì chỉ bán hàng tiêu dùng, bởi vì phần lớn người tiêu dùng cảm thấy tiện lợi hơn các vấn đề tài chính được xử lý thông qua các tổ chức đã được tín nhiệm. Các công ty mà CyberBilsl đang bán lại dịch vụ gồm có Intuit và AOL.

    Simpson cho rằng với sự phát triển như hiện nay của Internet, mảnh đất dịch vụ thanh toán qua mạng đã trở nên chật chội và các doanh nghiệp sẽ không dễ để thành công, bởi vì nhiều công ty đi trước đã thiết lập quan hệ chặt chẽ với các tổ chức lớn hơn. Ông gợi ý rằng người mới khởi nghiệp nên đóng vai trò là người bán lại dịch vụ thanh toán sẵn có trên website của mình, trước hết là để có được những khách hàng trung thành và quen thuộc.

    6. CỔNG MUA SẮM
    Các cổng mua sắm trên mạng không chỉ có lợi nhuận từ việc bán hàng hoá mà còn có khả năng thu hút được rất nhiều quảng cáo và các doanh thu phụ trợ. Một trung tâm mua sắm trên mạng là một website cung cấp danh mục các đường dẫn đến rất nhiều dịch vụ và cửa hàng trên mạng.

    Với những người mới bắt đầu, thông điệp quan trọng nhất là "cách nghĩ táo bạo". Hiện nay trên mạng nổi lên một lĩnh vực đầy hứa hẹn là cung cấp văn phòng cho các doanh nghiệp nhỏ. Hay các trang như Works.com và BizBuyer.com tập hợp những người mới khởi nghiệp nhằm xây dựng giải pháp cho những hoạt động mua sắm quy mô nhỏ. Điều này tạo điều kiện cho họ có thể sử dụng các dịch vụ chi phí thấp của nhau, thay vì phải sử dụng dịch vụ của các công ty lớn hơn. Những công ty này cũng thực hiện việc tự động hoạt động mua sắm của các doanh nghiệp nhỏ.

    Đối với các doanh nghiệp, loại hình kinh doanh này thích hợp vì hai lý do: đây là thị trường rất tiềm năng và, vì là doanh nghiệp nhỏ nên bạn luôn biết rõ khách hàng của mình.

    7. TÌM ĐÚNG THỊ TRƯỜNG “NGÁCH"
    Với những thị trường phổ biến đã có nhiều tên tuổi lớn chiếm lĩnh, người mới khởi nghiệp thường khó có thể thâm nhập và tồn tại, vì vậy bạn nên tìm riêng cho mình một thị trường đặc biệt và cung cấp cho khách hàng điều gì đó khác biệt. Textbookhound.com là một ví dụ tiêu biểu trong việc tìm đúng thị trường ngách. Công ty này cung cấp dịch vụ so sánh giá cả các loại sách giáo khoa dành cho giới học sinh, sinh viên. Không như dịch vụ tìm kiếm mua sắm khác, công cụ tìm kiếm của Textbookhound.com cho phép sinh viên gõ và tìm nhiều loại sách khác nhau cùng lúc. Người sáng lập công ty Philip Kaskawits và đồng sự của mình đã lập kế hoạch phối hợp với các nhà trường để cho phép các giáo sư liệt kê lịch trình các môn học, bài giảng của họ trên website, để giúp sinh viên tìm kiếm sách dễ dàng hơn.

    Tuy nhiên, phần lớn doanh số của Textbookhound.com là từ các hoạt động liên kết: Amazon hay Barnes & Noble sẽ trả cho công ty một khoản phần trăm doanh số bán sách trên trang của họ. Không như các website tư vấn mua sắm khác, Textbookhound.com không liệt kê các cửa hàng theo thứ tự phụ thuộc số tiền mà họ trả cho công ty mà là theo giá thấp nhất mà họ bán cho khách hàng. Kaskawits nói: "Chúng tôi rút ngắn thời gian tìm kiếm cho khách hàng và tặng cho họ những ưu thế đầy khác biệt. Bí quyết thành công của chúng tôi là biết tìm đúng thị trường ngách, tạo sự khác biệt, và làm tốt hơn bất cứ đối thủ nào".

    Nói tóm lại, còn vô số các cơ hội tiềm năng trên mạng Internet. Các doanh nghiệp cần biết phân tích nhu cầu thị trường và tìm ra những lợi thế của mình để đáp ứng tốt nhu cầu của một phân khúc thị trường nhất định. Kinh doanh qua mạng, như người ta vẫn nói, là kinh doanh dựa vào sự vào sự thông minh, hiểu biết và sáng tạo. Đặc biệt điều này càng chứng minh tính đúng đắn với các công ty nhỏ và khởi nghiệp qua mạng internet.

    Văn phòng chia sẻ quận 1 nơi hội tụ nhiều tiềm năng phát triển kinh tế.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Giá trị cuộc sống » 7 kỹ năng kinh doanh online thành công
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn