Đặc trưng qua 2 thập kỷ không đổi của 7up
| |
TanDatCIT |
Ngày: Thứ 7, 2017-10-21, 1:09 PM | Đường link của bài viết này # 1 |
Trình độ: Vỡ lòng
Chức vụ: Nông dân
Số bài đã post: 26
Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
Tình trạng: Offline |
Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 1994, 7UP ghi dấu ấn nhờ hương vị, mẫu mã bắt mắt cùng nhiều hoạt động truyền thông khác biệt.
23 năm trước, 7UP là một trong những sản phẩm đầu tiên của PepsiCo (nay là Suntory PepsiCo) ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Những năm đầu tiên sau mở cửa, với sự cạnh tranh khốc liệt, sự xuất hiện của loại nước giải khát mới như 7UP tạo dấu ấn mạnh mẽ với giới trẻ Việt. Đến bây giờ, thế hệ 8X, 9X vẫn không quên được màu xanh đặc trưng, hương vị chanh tự nhiên sảng khoái của thức uống đặc biệt này.
Đại diện Suntory PepsiCo cho biết, nhãn hàng 7UP được định vị như một biểu tượng của phong cách sống lạc quan Văn phòng làm việc, tươi trẻ, đậm chất cá nhân - chạm tới đúng vùng sâu trong tâm thức người trẻ.
"Tính cách thương hiệu độc đáo đã dẫn dắt những khách hàng tiềm năng này gắn chặt với 7UP từ đó theo một cách vô hình nhưng đầy lôi cuốn. Hơn hai thập kỷ là người bạn thân thiết của thế hệ 8X, 9X, 7UP góp phần khơi dậy tinh thần năng động cho cả các 10X sau này", vị đại diện cho biết.
[center] Đặc trưng qua 2 thập kỷ không đổi của 7up[/center]
Bên cạnh đó, 7UP còn gắn liền với nhiều chương trình ý nghĩa dành cho các bạn trẻ Văn phòng. Năm 2008, thương hiệu này phát triển thêm dòng sản phẩm mới mang tên 7UP Revive - nước uống chứa các thành phần tốt cho sức khỏe, bù nước nhanh chóng, điện giải và vitamin dành cho ngày dài vận động.
Từ đó, hình ảnh 7UP và 7UP Revive xuất hiện gắn liền với các hoạt động dành cho thanh thiếu niên trên khắp cả nước. Đó là những chai nước tiếp sức cho các bạn sinh viên xuyên suốt chặng đường "Mùa hè xanh" hay các vận động viên căng đầy sức trẻ trong những trận đấu sôi nổi của giải thể thao sinh viên toàn quốc.
Bên cạnh đó, nhãn hàng nước giải khái này còn nổi bật trong các chiến dịch "7UP tô điểm Việt Nam", mang tới không gian đô thị trẻ trung, tươi mới, mang đậm chất riêng giới trẻ Việt qua hai công trình tiêu biểu là Hồ Con Rùa và ký túc xá Đại học Kinh tế TP HCM.
7UP gây dựng được niềm tin bằng cam kết chất lượng.
Gần đây, 7UP lại gây ấn tượng với MV "Thèm là nhích - thích là ăn", kể về hành trình ngon trọn vị xuyên suốt Bắc Nam của cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc. Song song với đó, cuộc thi "Thèm là nhích" diễn ra trên hai nền tảng Văn phòng giá rẻ Facebook và Foody cũng đánh trúng tâm lý thích trải nghiệm, khám phá ẩm thực Việt Nam của giới trẻ.
"Tập trung mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự thoả mãn về trải nghiệm là chìa khoá thành công cho 7UP trong hơn hai thập kỷ có mặt tại Việt Nam. Nỗ lực để khởi đầu xu hướng và nắm bắt thị hiếu giới trẻ đang củng cố vị thế của nhãn hàng", đại diện thương hiệu cho biết.
|
|
| |
bradtcallaway |
Ngày: Thứ 6, 2017-12-29, 3:28 AM | Đường link của bài viết này # 2 |
Trình độ: Vỡ lòng
Chức vụ: Nông dân
Số bài đã post: 7
Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
Tình trạng: Offline |
mình thích 7up
|
|
| |
|