Thứ 7, 2024-04-20, 5:18 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA GIẢ GỖ CHẤT LƯỢNG CAO - THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới Tìm Hiểu Về Các Ưu Điểm của Cửa Nhựa - Thịnh Vượng Door (nhuly)
  • Bài mới 54+ MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC SANG & HIỆN ĐẠI (nhuly)
  • Bài mới PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP - VIDEO WALL ANGUSTOS (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Chuyện lạ bốn phương » Thiết kế nội thất biệt thứ số 16 đường hoa sữa Vinhomes Rive (Thiết kế nội thất biệt thứ số 16 đường hoa sữa Vinhomes Rive)
    Thiết kế nội thất biệt thứ số 16 đường hoa sữa Vinhomes Rive
    xosoktme Ngày: Thứ 3, 2016-08-30, 2:22 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Trung cấp
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 186
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Địa chỉ: Chủ nhà Anh Hà biệt thự số 16 Đường Hoa Sữa - Vinhome Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

    KTS thực hiện: Phú Lâm

    Đơn vị thi công: TDHome.

    Căn hộ hướng: Đông.

    Diên tích: 200m2

    Đơn giá thiết kế: 160 000đ/1m2 Bao gồm thiết kế mặt bằng cải tạo bố trí công năng sử dụng, bản vẽ thiết kế 3d nội thất, Bản vẽ chi tiết thi công điện nước, bản vẽ thiết kế chi tiết thi công điều hòa, thông gió, bản vẽ chi tiết thi công 3d. ( Tuy nhiên khi TDHome thi công thì đơn giá trên được giảm 50% cho phần thi công thô và giảm tiếp 30% cho phần thi công nội thất)

    Tổng dự toán: 36 000 000đ cho thiết kế nội thất

    Khu biệt thự Vinhomes Riverside là dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất của cả nước được thiết kế theo mô hình “thành phố bên sông” nơi không chỉ có cuộc sống xanh – sạch – đẹp, văn minh, hiện đại mà còn có một hệ thống dịch vụ, tiện ích hoàn hảo mang lại cho cư dân môi trường sống trong lành, tiện nghi và lãng mạn.

    Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside số 16 Đường Hoa Sữa là một trong những công trình kiến trúc với xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại được ưa chuộng nhất trong năm 2016. Căn biệt thự được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và thanh thoát mang lại cho gia chủ cảm giác dễ chịu và thanh bình. Không gian thiết kế biệt thự được chia làm các khu riêng biệt, tạo sự phân cách rõ ràng trong thiết kế, mở ra một không gian rộng rãi ánh sáng tràn ngập khắp nơi.



    Phòng khách

    Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside phòng khách sử dụng các tone màu trầm làm điểm nhấn mang đến sự ấm áp và gần gũi. Các chất liệu được kiến trúc sư sử dụng là đá và gỗ công nghiệp HDF phủ bề mặt acrylic An Cường, gỗ HDF phủ sơn bệt ( sơn inchem) bền bỉ với thời gian và cho ta mầu sắc hiện đại, sang trọng, góp phần tạo sự hài hòa và cân bằng cho không gian, tránh cảm giác bí bách đơn thuần từ các cấu trúc built-in cứng nhắc và thô kệch.

    Ngoài ra, còn sử dụng sofa da công nghiệp Hàn Quốc có độ đàn hồi tốt, màu sắc trẻ trung và đa dạng. Bề mặt da khá giống da thật, bề mặt nhẹ nhàng tinh tế. Kiểu dáng sofa đẹp hiện đại, lịch lãm.



    Không gian phòng ăn

    Phụ kiện nội thất Blum chính hãng được sử dụng thiết kế cho ngôi nhà. Các sản phẩm của Blum được đánh giá cao cả về độ bền đẹp và tiện nghi, giúp hoàn thiện hơn chiếc tủ bếp cao cấp của gia đình bạn trong những thiết kế nội thất chung cư giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

    Bên cạnh đó, các nhà kiến trúc còn điểm xuyết các chi tiết hoa lá, trạm khắc nhẹ nhàng trên tường hay bàn mang lại sự tự nhiên, thoải mái cho gia chủ, không gian thiên nhiên không chỉ hiện hữu ở bên ngoài mà nó còn xuất hiện mọi nơi trong căn nhà. Đây chính là mẫu thiết kế biệt thự đẹp nổi bật theo xu hướng thiết kế năm 2016.



    Phòng ngủ sang trọng với màu nâu óc chó chủ đạo



    Toàn bộ góc nhìn của phòng ngủ

    Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với ứng nhu cầu người sử dụng, đủ toát lên vẻ sang trọng và đem lại sự ấm áp và kín đáo. Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng sử dụng tone màu natural và nâu óc chó là chủ đạo, kết hợp sơn bệt mầu trắng tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm cho ngôi nhà. Các thiết kế hoa văn tự nhiên hay mạ kim loại cho các vật dụng như kệ, tủ trong phòng giúp tạo điểm nhấn cho không gian, tăng tính thẩm mỹ và độc đáo cho căn phòng.



    Phòng ngủ thứ hai

    Không gian phòng ngủ hướng ra ban công giúp mang lại sức sống và sự thoải mái cho trẻ nhỏ, thiết kế bốn bức tường bó hẹp không còn mà thay thế vào đó là cảm giác sự gần gũi với thiên nhiên và tự nhiên trong thiết kế. Ngoài ra, hệ thống tủ kệ kết hợp góp phần tăng tính công năng và mang lại sự tiện nghi, ngăn nắp cho trẻ.



    Phòng ngủ hiện đại với thiết kế tối giản

    Trong thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản đẹp hiện đại thường ưa sự tối giản nhưng lại sang trọng và thanh thoát. Toàn bộ nên bao phủ bằng sàn gỗ tạo nên các đường nét rất hoàn hảo. Cách trang trí giữa tủ kệ giường và cửa khiến không gian vô cùng thoáng đãng. Sự thông thoáng và thoải mái được coi trọng hàng đầu vì cuộc sống hiện đai, không gì quý bằng giấc ngủ sâu.
    Nguồn:
    http://tdhome.vn/thi-con....de.html
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    Dự đoán kết quả xổ số miền bắc

    Bản quyền nội dung thuộc về xosoktme - Thứ 3, 2016-08-30, 2:26 PM
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Chuyện lạ bốn phương » Thiết kế nội thất biệt thứ số 16 đường hoa sữa Vinhomes Rive (Thiết kế nội thất biệt thứ số 16 đường hoa sữa Vinhomes Rive)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn