Thứ 6, 2024-04-26, 1:20 AM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GI (nhuly)
  • Bài mới TINH TẾ VÀ ĐA DẠNG : CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer (nhuly)
  • Bài mới TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG VỚI CỬA GỖ CAO CẤP (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA GỖ CAO CẤP - BƯỚC ĐI HÀI HÒA CHO KHÔNG GIAN CỬA SỐNG (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ GIÁ RẺ : GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Chuyện lạ bốn phương » 10 Loại Trái Cây Ăn Nhiều KHÔNG Giúp Bạn Điều Trị Mụn Và Giả (điều trị mụn)
    10 Loại Trái Cây Ăn Nhiều KHÔNG Giúp Bạn Điều Trị Mụn Và Giả
    catarb Ngày: Thứ 5, 2016-07-14, 1:06 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 21
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Nhiều bạn muốn điều trị mụn hiệu quả bằng cách ăn trái cây nhiều nhưng lại phân vân nên chọn ăn hoa quả gì? Ăn như thế nào? Vì trong trái cây có rất nhiều vitamin, glucose, chất sơ và vi chất dinh dưỡng....... Tuy nhiên có rất nhiều loại trái cây có tính nóng dễ gây mụn, bí tiểu và làm thân hoạt động kém hơn. Thì hôm nay Ngọc sẽ liệt kê những loại trái cây nóng không tốt khi bạn trị mụn đâu nhé!

    1. Quả vải
    Là loại quả có hàm lượng đường quá cao, không tốt cho những bạn đang bị mụn cũng như chứng thừa cân. Bên cạnh đó, vải có tính nóng nên bạn cần hạn chế không nên bổ sung quá nhiều vào cơ thể.


    trái cây có giúp chúng ta điều trị mụn

    2. Quả mận
    Mận không giúp điều trị mụn và cải thiện tình trạng da vì nó chứa nhiều carotene khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A rất tốt cho mắt. Hạt mận cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như protein, chất béo, phốt pho, sắt, kali… có tác dụng giải độc. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng loại quả này, ăn quá nhiều cũng làm nóng trong người vì quả mận có tính nóng

    3. Quả nhãn

    Đây là loại trái cây ưa thích của nhiều người vì nó dễ dùng, ngon, ngọt, thơm… Tuy nhiên, loại quả này là nguồn cơn gây ra mụn nhọt, mẩn ngứa. Đặc biệt với những bạn đã và đang bị mụn nên hạn chế ăn nhãn vì khi ăn vào, cơ thể sẽ nóng, gây xáo trộn sự phát triển bình thường.

    4. Quả đào
    Ăn đào nhiều giúp điều trị mụn hiệu quả nhất??? Không đâu bạn nhé, quả đào có vị ngọt, tính nóng nên nếu ăn nhiều đào, mụn sẽ nổi nhiều hơn. Lông ở vỏ quả đào rất dễ gây ngứa, rát cổ họng, không tốt với người hay bị ho, mẫn cảm, hay bị dị ứng. Vì thế, không nên ăn quá nhiều đào và khi ăn nên gọt vỏ để tránh ăn phải lông đào.


    ăn trái cây nhiều nhưng vẫn bị mụn vậy ăn trái cây nào để giúp điều trị mụn

    5. Quả na
    Na mùi rất thơm, vị ngọt lịm, được nhiều người ưa thích vì dễ ăn. Tuy nhiên, quả na được coi là một trong số các loại quả gây nóng nhất cho cơ thể và chỉ cần ăn vài quả là có thể đã làm nổi mụn cho một số người vốn sẵn tính nóng trong người. Thậm chí, nhiều người khi ăn na xong sẽ bị táo bón, mọc mụn trên mặt.

    6. Quả xoài
    Theo Đông y Cổ truyền Việt Nam, xoài không phải có tính nóng như mọi người vẫn nói mà nó có tính tính bình. Tuy nhiên, với những quả xoài chín mọng ngọt ngào, nếu ăn nhiều sẽ sinh nhiệt. Những người làm việc trí óc nên dùng xoài chín vì có công dụng bổ trí não. Quả xoài xanh như xoài tượng ăn với nước mắm đường chứa nhiều sinh tố C. Vì vậy, mùa nắng nóng ăn xoài xanh sẽ phòng từ xa cảm cúm nữa nhé.

    7. Quả ổi
    Loại trái cây này cực nhiều vitamin C, và bạn đang nghĩ vitamin c giúp điều trị mụn mà????. Loại quả này là một trong những món khoái khẩu của nhiều người. Ổi cũng có thể ăn được bất kể lúc xanh, ương ương hay chín. Mặc dù vậy, quả ổi vẫn có tính nóng dễ gây mụn và cũng là khắc tinh đối với sức khỏe nhiều người đặc biệt là với những người hay táo bón, nên tránh.

    8. Quả mít
    Mùa hè đã nóng lại còn có trái mít, một loại trái cây gây ra nóng, gây mụn nhọt và mụn trứng cá tức thì cho sức khỏe nếu sử dụng. Tuy nhiên, trái mít thơm lừng, múi vàng mọng ngọt bạn củng khó có thể cưỡng lại được đúng không nào? . Vì thế, dù có muốn ăn thế nào, cũng nên dùng mít hợp lý, không nên ăn nhiều cùng lúc và liên tục. Nên hạn chế ăn nhất là lúc tiết trời oi bức.

    9. Chôm chôm
    Loại trái cây này bạn không nên áp dụng vào phương pháp điều trị mụn của bạn đâu nhé!  Vì nó cũng được liệt vào danh sách trái cây có tính nóng và thông thường chúng thịnh hành ở phía Nam. Những loại trái cây này sẽ “tiếp lửa” cho cơ thể bạn và khi dùng nó chắc chắn không tránh khỏi mụn trứng cá. Tuy nhiên, ăn vài quả và ăn không thường xuyên chắc chắn cũng không đến mức nguy hại cho sức khỏe.

    10. Sầu Riêng
    Hàm luợng protein, glucid, lipid, các chất khoáng và giá trị năng lượng của sầu riêng đều cao hơn rất nhiều so với các loại trái cây khác. Cơm của sầu riêng có tác dụng kích thích, tăng cường khả năng sinh dục, lọc máu và trừ được giun sán. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều sầu riêng (trên 150g cơm trái/ngày) vì sẽ bị “nóng”, gây bứt rứt trong người, dễ sinh mụn. Không nên ăn sầu riêng khi uống bia rượu vì dễ sinh nhiệt.

    Trước hết, bạn cần phải xác định cơ thể mình nhiệt hay hàn (nóng hay lạnh) để ăn trái cây như biện pháp điều hòa thân nhiệt.

    Người có thân nhiệt nóng thường có biểu hiện đổ mồ hôi trộm, nóng bứt rứt, đại tiện khó, nước tiểu vàng. Người thân nhiệt lạnh (hàn) có biểu hiện đại tiện lỏng thường xuyên, đi tiểu đêm nhiều lần, xương lưng và khớp gối thường lạnh.

    Đối với trái cây, trái loại mát thường có vị chát, chua, ít ngọt, trái loại nóng rất nhiều béo và nhiều vị ngọt.

    10 loại trái cây này không dám ăn vì sợ mụn thì cũng chả biết ăn gì nữa!!!!!! Thà chịu mụn rồi trị mụn sau. 
    Cố lên bạn nhé! vì sự nghiệp có làn da đẹp!!!

    Bùi Nữ Bích Ngọc –

    CatarB - Chìa khóa của sắc đẹp
    Liên hệ:
    Địa chỉ:  7 Trần Huy Liệu, Phường 14, Quận Phú Nhuận
    Hotline : 0121.777.8185
    Email:   buinubichngoc22@gmail.com
     
     
    File đính kèm: 1465266.jpg (164.8 Kb)
     
     
     
     
     
     
     
     


    Bùi Nữ Bích Ngọc
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Thế giới muôn màu:. » Chuyện lạ bốn phương » 10 Loại Trái Cây Ăn Nhiều KHÔNG Giúp Bạn Điều Trị Mụn Và Giả (điều trị mụn)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn