manhcuong90sl |
Ngày: Thứ 5, 2016-06-09, 4:31 PM | Đường link của bài viết này # 1 |
Trình độ: Tiểu học
Chức vụ: Nông dân
Số bài đã post: 107
Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
Tình trạng: Offline |
Như vậy là từ sáng ngày hôm qua 08/06/2016 các thi sinh tại Hà Nội đã tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 để lấy kết quả Điểm thi vào lớp 10 xét tuyển vào trường mình đã dự thi. Năm nay thành phố Hà Nội có gần 80.000 học sinh tham dự kỳ thi, so với chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm ngoái thì năm nay số thí sinh dự thi đã giảm 4000 học sinh, tuy nhiên chỉ tiêu vẫn chỉ đáp ứng được khoảng 70% học sinh. 30% học sinh còn lại sẽ theo học lớp 10 tại các trường THPT ngoài công lập.
Điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 Chính vì những bất lợi trên đã làm gia tăng áp lực cho các bạn thí sinh khi dự thi tuyển sinh vào lớp 10. Chính vì thế, trước đó thời gian ôn tập các bạn đã cố gắng chuẩn bị chu đáo nhất cho kỳ thi, các bạn cũng giành nhiều thời gian để làm các đề thi tuyển sinh lớp 10 cũng như tham khảo các Dap an de thi vao lop 10 để có được phương pháp giải bài tập hiệu quả và nhanh chóng nhất, không bị lúng túng trong khi làm bài thi. Trong buối thi sáng ngày 08/06 đã có 325 em học sinh vắng mặt. Và lý do được ông Nguyễn Hiệp Thống – Phó Giám đốc Sở GD&DT đưa ra lý do các em vắng mặt vì đã tham dự thi vào các trường chuyên và chắc chắn đỗ. Trong sáng hôm qua cũng có 1 em bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi.
Đáp án và đề thi vào lớp 10 Như vậy là các bạn thí sinh đã hoàn thành xong 2 môn thi Toán và Văn của mình. Ngày hôm nay, 09.06 các bạn thí sinh sẽ dự thi những môn đã đăng ký thi chuyên để kết thúc tốt đẹp kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của mình. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo trong suốt thời gian dài và sự nỗ lực ôn tập không mệt mỏi của các bạn thí sinh sẽ giúp cho các bạn đạt được điểm thi lớp 10 Hà Nội, Diem thi vào lop 10 TPHCM hay tại các tỉnh thành khác đều đạt được như mục tiêu đã đề ra bạn đầu. Chúc các bạn hoàn thành tốt kỳ thi.
Bản quyền nội dung thuộc về manhcuong90sl - Thứ 6, 2016-06-10, 7:29 AM
|
|
| |