Thứ 7, 2024-04-27, 9:27 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới BẢO VỆ GIA ĐÌNH VỚI CỬA THÉP CHỐNG CHÁY - SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG Đ (nhuly)
  • Bài mới CỬA CHỐNG CHÁY: SỰ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GI (nhuly)
  • Bài mới TINH TẾ VÀ ĐA DẠNG : CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer (nhuly)
  • Bài mới TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG VỚI CỬA GỖ CAO CẤP (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA GỖ CAO CẤP - BƯỚC ĐI HÀI HÒA CHO KHÔNG GIAN CỬA SỐNG (nhuly27)
  • Bài mới CỬA GỖ GIÁ RẺ : GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ TOP 100 MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG TẠI THỊNH (nhuly)
  • Bài mới TÌM HIỂU VỀ CỬA NHỰA GIÁ RẺ TẠI THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới 100 MÂU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN CÀNG NGẮM CÀNG MUỐN MUA (nhuly)
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Những dòng tâm sự:. » Tâm sự bạn gái » Real Madrid đi tiếp ở Cúp C1: Chiến binh quả cảm Rudiger
    Real Madrid đi tiếp ở Cúp C1: Chiến binh quả cảm Rudiger
    88vin Ngày: Thứ 4, 2022-10-12, 4:28 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 13
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Real Madrid sớm giành vé vòng 1/8 Champions League khi hòa Shakhtar Donetsk 1-1, với hình ảnh chiến binh quả cảm Rudiger, người bị đổ máu và khâu 20 mũi.

    Xem trực tiếp bóng đá siêu mượt, siêu nhanh tại avaoroi!

    Trên sân Legia Warszawa, Ba Lan, Real Madrid bước vào trận tái đấu Shakhtar Donetsk với những thay đổi lớn về mặt nhân sự cũng như chiến thuật mà HLV Carlo Ancelotti thực hiện.

    Để dưỡng quân cho cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu cuối tuần này (21h15 ngày 16/10), những gương mặt quan trọng như Vinicius Junior - người có dấu hiệu quá tải, Luka Modric, David Alaba, Dani Carvajal và Eder Militao đều ngồi trên ghế dự bị.
    Khi nhiều trụ cột không tham dự, Real Madrid cũng chuyển sang hệ thống 4-2-3-1 vốn không quen thuộc dưới thời Ancelotti.

    Antonio Rudiger được xếp đá cặp trung vệ với Nacho. Ở cánh phải, Lucas Vazquez là giải pháp thay Carvajal.

    Trong hệ thống lạ lẫm, Eden Hazard bất ngờ xuất hiện với vai trò "số 10". Cầu thủ người Bỉ từng tuyên bố anh muốn thi đấu nhiều hơn trong đợt tham dự UEFA Nations League cuối tháng trước và Ancelotti đáp ứng.

    Hazard thi đấu ổn, nhưng chưa đủ tốt để tạo đột biến cho lối chơi. Anh thiếu một chút chất bôi trơn, nên thế trận tấn công của Real Madrid khá bế tắc.

    Sau hiệp một không bàn thắng, Shakhtar Donetsk mở tỷ số ngay những giây đầu tiên của hiệp hai nhờ công Zubkov. Bộ ba Mudryk, Sudakov và Zubkov, những người được khán giả Ba Lan cổ vũ nhiệt tình, phối hợp ăn ý để gây áp lực cho đội ĐKVĐ Champions League.

    Lúc này, sự lúng túng thể hiện rõ với đội khách. "Đôi khi những chuyện xảy ra như thế này rất khó giải thích. Thế trận đang được kiểm soát, nhưng khi đối thủ dẫn 1-0, chúng tôi mất thăng bằng", Ancelotti giải thích sau đó. Ông quyết định đưa ra những thay đổi nhân sự.

    Đầu tiên là Vinicius và Modric. Sau đó, Alaba, Asensio, Camavinga cũng đồng loạt bước vào trận đấu. Dù vậy, hiệu quả trong các pha tấn công vẫn không cải thiện.

    Ở trung lộ Real Madrid giống như những vị khách đi bộ. Bên cánh trái, Vinicius tạo nên tuyến đường riêng với các pha đột phá táo bạo nhưng hàng thủ Shakhtar Donetsk biết cách chặn anh rất đúng thời điểm.

    Chiến binh Rudiger

    Khi trận đấu đi vào phút 90, khán giả Ba Lan chờ đợi chiến thắng cho Shakhtar Donetsk. Real Madrid không bỏ cuộc trong thế trận mà họ dồn ép, và Rudiger liên tục xuất hiện trong vòng cấm đối phương như một tiền đạo.

    Đến phút bù giờ thứ 5, Rudiger băng lên đánh đầu rất căng mang về bàn gỡ hòa 1-1 sau đường chuyền dài của Toni Kroos từ cánh trái.

    Đây là bàn thứ hai của Rudiger trong màu áo Real Madrid và đều do Kroos kiến tạo. Trước đó, họ kết hợp cùng nhau để mang về bàn thắng trong trận thắng Mallorca 4-1 ở La Liga.

    "Đó là bàn thắng quan trọng", HLV Ancelotti khen ngợi. "Một điều đáng mừng là giành chiến thắng trước chúng tôi là rất khó. Điều quan trọng là không được bỏ cuộc. Chúng tôi đã hoàn thành bước đầu là giành vé vòng hai".

    Chiếc vé vào vòng 1/8 của Real Madrid được đổi bằng máu của Rudiger. Trung vệ người Đức va chạm mạnh với thủ môn Trubin sau khi đánh đầu thành bàn. Rất nhiều máu đã chảy trên áo đấu của anh và trên sân cỏ.
    "Rudiger có một vết rách trên mặt, nhưng cậu ấy vẫn tỉnh táo và nói và mỉm cười", Ancelotti nói về tình huống. Cựu cầu thủ Chelsea được đưa đến bệnh viện sau đó, nơi anh trải qua 20 mũi khâu và sẽ được đánh giá kỹ hơn về mặt y tế khi trở lại Madrid.

    Khoảng khắc ấy là hình ảnh Rudiger đầy quả cảm. "Cú va chạm của Antonio rất mạnh, máu chảy rất nhiều. Hy vọng anh ấy sẽ lành trong thời gian sớm nhất", Kroos động viên người bạn thân.

    Real Madrid đã chiêu mộ một chiến binh mạnh mẽ cho hành trình bảo vệ ngai vàng châu Âu, như Ancelotti khen ngợi: "Đó là bàn thắng quan trọng. Tôi rất vui khi lọt vào vòng 1/8, vì chỉ những ai lọt vào vòng 16 đội mới có thể vô địch Champions League".

    Một chiến binh và cũng là vũ khí đặc biệt cho những thế trận bế tắc như ở Ba Lan. "Chúng tôi đặt Rudiger ở đó trong năm phút cuối cùng, vì đội đã thực hiện nhiều quả tạt và cậu ấy, cùng với Militao, là những người đánh đầu đẹp nhất mà chúng tôi có".

    Real Madrid không còn phải quan tâm cho những trận còn lại ở vòng bảng Champions League và có cợ hội tập trung vào La Liga, bắt đầu từ cuộc chiến "El Clasico" với Barca.
     
     
    File đính kèm: 4510622.png (584.4 Kb)
     
     
     
     
     
     
     
     


    Bản quyền nội dung thuộc về 88vin - Thứ 4, 2022-10-12, 4:29 PM
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Những dòng tâm sự:. » Tâm sự bạn gái » Real Madrid đi tiếp ở Cúp C1: Chiến binh quả cảm Rudiger
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn