Thứ 6, 2024-03-29, 9:43 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
  • Reply mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Co nen su dung dich vu in an onlone hay khong? (doihinhmu)(1 replies)
  • Reply mới Tử vi hàng ngày cung Sư Tử thứ năm ngày 29/12/2016 (doihinhmu)(2 replies)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC PARKER (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới TOP 100 Mẫu cửa thép chống cháy “Chính Hãng & Chống Cháy Hiệ (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới ỐNG THỦY LỰC (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới 99+ Mẫu cửa gỗ cao cấp đang trở thành xu hướng 2024 (nhuly27)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Góc game thủ:. » Game Online (CF, Audition, Boomonline, VLTK, MU,.....) » Nạp Vcoin từ tài khoản di động cho game Chinh Đồ Mobile (Nạp Vcoin từ tài khoản di động cho game Chinh Đồ Mobile)
    Nạp Vcoin từ tài khoản di động cho game Chinh Đồ Mobile
    xosoktme Ngày: Thứ 5, 2015-12-10, 8:57 AM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Trung cấp
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 186
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Nạp Vcoin từ tài khoản di động cho game Chinh Đồ Mobile như thế nào? Cùng tìm hiểu cách nạp Vcoin được bật mí trong bài viết dưới đây nhé! 

    Chinh Đồ Mobile là game mobile online nhập vai được xây dựng trên nền đồ họa Unity 3D tân tiến, đưa người chơi tới thế giới tiên cảnh vô cùng độc đáo. Game vẫn lấy cốt truyện như đàn anh của mình trên PC nhưng hình ảnh được xây dựng lại đẹp mắt và hấp dẫn hơn nhiều. Dẫu vậy, trò chơi vẫn chạy mượt trên các thiết bị di động, giúp cho người chơi có thể chơi một cách dễ dàng, thoải mái, không lo máy bị giật, hay lag. 

    Đối với game thủ, cứ mỗi một cấp bậc thăng lên sẽ đem đến cho họ một niềm vui và nhiều điều mới mẻ để tiếp tục khám phá. Cấp độ tuy không phải là tất cả trong trò chơi, nhưng nó cũng đóng một vai trò nhất định để giúp người chơi thể hiện mình trong mắt cộng đồng. Thông thường, trong game MMO, cứ hoàn thành một nhiệm vụ, người chơi sẽ được điểm kinh nghiệm tích lũy dần và thăng cấp. 

    Bên cạnh việc chăm chỉ chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ để lên cấp, người chơi có thể mua đồ bằng Kim nguyên bảo, vàng để có thể nắm top nhanh hơn. Và để thực hiện việc mua đồ này, người chơi cần nạp tiền cho tài khoản game Chinh Đồ Mobile. 

    Để nạp tiền cho game Chinh Đồ Mobile, bên cạnh thẻ Vcoin trả trước, người chơi có thể nạp Vcoin từ tài khoản di động. Để đảm bảo tài khoản di động có đủ tiền, bạn nên thường xuyên kiểm tra tài khoản và nạp tiền điện thoại khi tài khoản không đủ. 

      

    Game Chinh Đồ Mobile 

    Khi nạp Vcoin từ tài khoản di động, tỷ lệ Vcoin khách hàng nhận được là 100% Vcoin game, 0% Vcoin thanh toán. Hiện tại chức năng nạp Vcoin từ tài khoản di động mới chỉ hỗ trợ thuê bao của hai nhà mạng là Viettel và Vinaphone. Các thuê bao của một số nhà mạng khác không được hỗ trợ thực hiện tính năng nạp Vcoin từ tài khoản di động. Do đó, các thuê bao này có thể sử dụng cách nạp Vcoin bằng thẻ cào trả trước của VTC cũng khá đơn giản, thuận tiện. Ví dụ như: Cách thức nạp vcoin từ thẻ cào trả trước cho game Trảm Ma. 

    Về tỉ lệ chuyển đổi, với mệnh giá 10.000 VNĐ, thuê bao Viettel và Vinaphone sẽ nạp được số Vcoin game là 3 Vcoin. Mệnh giá nạp từ thuê bao điện thoại 15.000 VNĐ, người chơi sẽ nạp được số Vcoin game là 5 Vcoin. Giao dịch tối đa 1 ngày là 30 Vcoin/1 số điện thoại. 

    Để nạp tiền cho thuê bao điện thoại, bên cạnh việc mua thẻ cào điện thoại giấy thông thường, người dùng cũng có thể sử dụng cách nạp tiền điện thoại online nạp trực tiếp cho tài khoản điện thoại mà không cần phải ra ngoài mua thẻ. 

    Số tiền bạn cần nạp cho điện thoại của mình sẽ được hệ thống tự động cộng luôn vào trong tài khoản rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Giao dịch này cũng sẽ không sử dụng tiền mặt mà được thanh toán bằng các công cụ thanh toán điện tử như thẻ ATM có Internetbanking, thẻ VISA, ví điện tử…. 

    Với một số website như vienthong.com.vn ngoài dịch vụ nạp tiền điện thoại còn cung cấp dịch vụ bán thẻ cào online cũng rất được người dùng ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều, thay thế cho việc mua thẻ cào giấy thông thường. 

    Người dùng sẽ mua thẻ điện thoại Online thông qua website vienthong.com.vn. Mã số thẻ cào sẽ được chuyển trực tiếp vào mail của khách hàng, thay vì việc người dùng phải kỳ cạch cào lớp giấy bạn để lấy được mã số nạp tiền như thẻ cào giấy thông thường. 

    Nguồn: http://nghiepvubaovechuyennghiep.seoworld.vn/tin-tuc-bao-ve/nap-vcoin-tu-tai-khoan-di-dong-cho-game-chinh-do-mobile.html
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    Dự đoán kết quả xổ số miền bắc
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Góc game thủ:. » Game Online (CF, Audition, Boomonline, VLTK, MU,.....) » Nạp Vcoin từ tài khoản di động cho game Chinh Đồ Mobile (Nạp Vcoin từ tài khoản di động cho game Chinh Đồ Mobile)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn