Thứ 3, 2024-04-16, 11:18 PM| Chào mừng bạn đến với website. Chúc bạn vui vẻ
.:Trang chủ:. | .:Đăng ký:. | .:Đăng nhập:.
.:Thống kê diễn đàn:. .:Các bài đã post:. .:Danh sách thành viên:. .:Nội quy diễn đàn:. .:Tìm kiếm bài viết:.
‘’.:15 bài mới cập nhật:.‘’
  • Bài mới DỊCH VỤ WEBSITE THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GIÁ RẺ (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦ (nhuly)
  • Bài mới (nhuly)
  • Bài mới Cửa gỗ giá rẻ (nhuly)
  • Bài mới SỰ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA HÀN QUỐC TỪ THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới BÁO GIÁ CỬA NHỰA - ĐA DẠNG MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI SAIGON (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHỰA GIẢ GỖ CHẤT LƯỢNG CAO - THỊNH VƯỢNG DOOR (nhuly)
  • Bài mới Tìm Hiểu Về Các Ưu Điểm của Cửa Nhựa - Thịnh Vượng Door (nhuly)
  • Bài mới 54+ MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC SANG & HIỆN ĐẠI (nhuly)
  • Bài mới PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP - VIDEO WALL ANGUSTOS (ankhanggg)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới CỬA NHÀ VỆ SINH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI M (nhuly)
  • Bài mới KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR (ankhanggg)
  • Bài mới Khi nói đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, một yếu (nhuly27)
  • Bài mới Cầu thủ Man United bất bình với Rasmus Hojlund (doihinhmu)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Góc game thủ:. » Game Online (CF, Audition, Boomonline, VLTK, MU,.....) » Mu Thế Giới đua tốp thử nghiệm từ ngày 24/03/2012 tham gia n
    Mu Thế Giới đua tốp thử nghiệm từ ngày 24/03/2012 tham gia n
    159159a Ngày: Thứ 5, 2012-03-22, 11:37 PM | Đường link của bài viết này # 1
    Trình độ: Vỡ lòng
    Chức vụ: Nông dân
    Số bài đã post: 1
    Cộng (trừ) điểm cho bài viết: 0
    Tình trạng: Offline
    Thế Giới MU Season 6.3 – Truyền thuyết Thần Mã

    Trang Chủ: http://thegioimu.vn

    Diễn Đàn: http://forum.thegioimu.vn

    Tải Trò Chơi: http:download.thegioimu.vn

    Phiên Bản: 1.09E Season 6 Part 3

    Cụm máy chủ 1 : MU Thế Giới

    Anti-Hack: VietGuard

    Kinh Nghiệm: 150x

    Tỷ lệ Rớt Đồ: 30%

    Đường truyền: 1Gbps

    Data Center: Việt Nam

    Đua Top MU Thế Giới Alpha Test Phiên Bản Thử Nghiệm : 19h - 24/3/2012 đến hết 27/3/2012

    Chính thức Open Beta vào lúc 12:00 trưa Thứ 7 ngày 31/03/2012

    Vài nét về Thế Giới MU: Thế Giới Mu ss6.3- Là kết quả của chúng tôi sau một thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng từ hệ thống máy chủ mạnh mẽ đến đội ngũ quản trị viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được tuyển chọn 1 cách khắt khe. Vì vậy, chúng tôi tự tin sẽ đem đến 1 sân chơi ổn định, lâu dài nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn cho cộng đồng game thủ MU.
    Giới Thiệu: Sau một thời gian lặng lẽ chuẩn bị và cũng là lúc tạo điểm nhấn giúp các chiến binh lục địa MU thêm phần hứng khởi, vào tháng 03 năm nay,Mu Thế Giới ra mắt Server mới với phiên bản 6.5 (1 phiên bản Pro của webzen được nâng cấp đồ họa sắc nét) cùng hàng loạt những tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến không ít thú vị cho cộng đồng game thủ MU. Sau đây là các tính năng chính của phiên bản 6.5, Mu Thế Giới xin trân trọng giới thiệu: Hệ thống Cash Shop (Mới): Bắt đầu từ phiên bản Season 6.5, Mu Thế Giới xuất hiện thêm hệ thống Cash Shop. Cash Shop là một cửa hàng mini có thể mua trực tiếp trong game với nhiều vật phẩm mang nhiều tính năng khác nhau. Cash Shop trở thành nơi phục vụ cho game thủ khi đang tham gia trực tuyến trò chơi. Bằng cách nhanh nhất các chiến binh MU có thể chọn cho mình những vật phẩm phù hợp nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, sự phong phú về các vật phẩm của Cash Shop cũng sẽ là nơi để các chiến binh trải nghiệm những tính năng mới lạ và hấp dẫn.
    CÁC BẠN VÀO GAME BẤM PHÍM X LÀ CỬA HÀNG CASH SHOP MỞ RA Hệ thống Cash Shop

    Hệ thống Item Thần (Mới): Từ khi đến với phiên bản Season 6.1 , các chiến binh đã từng trải nghiệm những món đồ Hoàng Kim. Tuy nhiên, do sự hạn chế của những món đồ này nên các dòng chủng tộc không thể hiện hết sức mạnh của mình. Do vậy, đến với phiên bản Season 6.5 các game thủ sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ món đồ thần mới có những tính năng riêng biệt khác nhau.
    Hệ thống Item Thần Mới Hệ thông item mới

    Hệ thống Anti-Hack VietGuard Protect (Mới): VietGuard Protect là một chương trình chống hack nhằm vô hiệu hóa những chương trình thứ 3 can thiệp vào game gây ảnh hưởng và làm mất tính công bằng của game. Một điểm nổi bật của chương trình chống hack VietGuard liên tục được cập nhật để nâng cao khả năng phòng chống và ngăn chặn các hành vi gian lận ngày càng mới và tinh vi.
    Hệ thống Anti-Hack VietGuard Protect

    Hệ thống Master Skill - Xuất hiện Master Skill RF (Mới): Ở phiên bản Season 6.5, các chiến binh sẽ được trải nghiệm bảng Kỹ Năng Master mới hoàn toàn. Các kỹ năng mới đều được mở rộng và có thể + đến tối đa là 20 điểm tương ứng với 1 Kỹ Năng Master. Tuy nhiên, bảng Master sẽ không còn Kỹ Năng Tăng Exp nữa, mọi nhân vật đều công bằng như nhau.


    Hệ thống Master Skill

    Hệ thống Auto Skill (Mới): Toàn bộ các nhân vật sẽ không gặp trở ngại về vấn đề tự phải đi luyện cấp độ nữa, hệ thống tự động đánh trong MU sẽ giúp các chiến binh luyện cấp độ dễ dàng, phù hợp với tất cả mọi người có kinh nghiệm và mới tập chơi MU ngoài ra còn có tự động nhặt đồ và bơm máu nữa nhé.
    Hệ thống tự động đánh

    Hệ thống thùng đồ mở rộng (Mới) : Ngoài chức năng thùng đồ mở rộng (/ware) có ở phiên bản Season 6.1 thì ở phiên bả Season 6.5 này còn thêm chức năng mở rộng thùng đồ Chung và Cá Nhân, các bạn yên tâm về sức chưa đồ của chức năng này nếu đi cộng chức năng /ware 1 đến 15 cũ với chức năng mở rộng mới thì các bạn sẽ có đến 30 thùng đồ chung cho 1 tài khoản đấy nhé.

    Thùng đồ mở rộng Chung Thùng đồ mở rộng Cá Nhân Hệ thống Trade Mix Wing 3 Mới : Các bạn muốn có cánh cấp 3 nhưng ngại vấn đề xoay không ra được đúng cánh đang mong muốn, tệ hơn là thất bại lần xoay đó và mất 1 khoản phí khá lớn để xoay tiếp lần sau. Với Mu Thế Giớivới 1 phương châm hỗ trợ game thủ hết mình và đem lại những chức năng thật sự có hiệu năng và thân thiện nhất với người chơi . Chính vì thế BQT Mu Thế Giới cho ra mắt chức năng TRADE MIX HOÀN TOÀN MỚI giúp các bạn có được cánh cấp 3 dễ dàng nhất mà không tốn nhiều phí củng như rủi ro cao khi ép thông thường .

    Hệ thống Cộng Hưỡng Item Mới : Đến với phiên bản Season 6 , các bạn sẽ được sử dụng chức năng cộng hưởng Item của 2 món đồ giống nhau hợp thành 1 và đặc biệt hơn nữa khi cộng hưởng thành công món đồ sẽ trở lên vô cùng quý giá.


    Với những tính năng mới trên và các tính năng khác trong MU. Chúng tôi khẳng định Mu Thế Giới sẽ là nơi giúp toàn bộ các game thủ trở thành những thành viên kì cựu nhất, một trò chơi đáng tin cậy từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ ra mắt thật ấn tượng trong lòng mọi người. Hỗ trợ cài đặt (Setup):
    Hỗ trợ cài đặt trực tiếp hoặc qua Teamview cho các tiệm net.

    Liên hệ Y!M: hotro.muthegioi để được giúp đỡ.

    Hotline 24/7: 0974-101-959

    Lịch Trình Hoạt Động: 1/ 12h00 ngày 21-03-2012 đến hết 23h00 ngày 23-03-2012:Đăng kí tài khoản và Download ( Chưa mở Server ) 2/ 19h00 ngày 24/03: Sẽ dành cho train, test lỗi cơ bản, test Box, ép đồ...3/ Ngày 27/03: Sẽ cho đăng kí và CTC thử nghiệm4/ 12h00 trưa ngày 28-03-2012 Thời gian Closebeta: Sau khi Alphatest thành công phiên bản SS6.3 hoàn thiện thì BQT sẽ tiến hành CloseBeta Server. Thời gian CloseBeta the dự kiến sẽ vào hồi : 12h00 trưa ngày 28-03-2012 và sẽ kéo dài trong 3 ngày đến 23h30 30-03-2012.Trong thời gian CloseBeta sẽ có các sự kiện là: Đua Top Close beta với các phần thưởng theo Top Diễn ra sự kiện chung tay quảng cáo SV mới Thần Mã5/12h00 trưa ngày thứ 7 ngày 31-03-2012: Sau khi đã Closebeta hoàn tất thì BQT sẽ tiến hành OpenBeta Server mới Thần Mã Theo dự kiến ban đầu thì ngày OpenBeta Server thần mã sẽ tiến hành vào 12h00 trưa ngày thứ 7 ngày 31-03-2012
    Hãy đến với Mu Thế Giới để cảm nhận sự khác biệt giữa các thị trường MU Private
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Diễn đàn học tập và vui chơi giải trí K53H » .:Góc game thủ:. » Game Online (CF, Audition, Boomonline, VLTK, MU,.....) » Mu Thế Giới đua tốp thử nghiệm từ ngày 24/03/2012 tham gia n
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:


    Lớp K53H- Trường ĐH Công Nghệ- ĐHQGHN
    Faculty of Engineering Mechanics and Automation - College of technology- Vietnam National University Hanoi
    Bản quyền nội dung thuộc K53H. Phát triển bởi Hà Văn Sâm. E-mail: Samhv_53@vnu.edu.vn